:::     :::

สาครขอใช้สนามทีมเยือนเป็นรังเหย้า

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตัวแทนสโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เข้าพบฝ่ายจัดการแข่งขัน หารือเรื่องนัดเหย้า

ณ ห้องประชุมบริษัท ไทยลีก จำกัด นายสุพจน์ งดงาม ตัวแทนสโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี สโมสรใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก 2) เข้าพบกับฝ่ายจัดการแข่งขัน เพื่อหารือเกี่ยวกับการแข่งขันนัดเหย้า 3 นัดที่เหลือของฤดูกาล 2020
สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ จ. สมุทรสาคร ถูกจัดอยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และสนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นสนามเหย้าของสโมสร ถูกใช้เป็นโรงพยาบาลสนาม ส่งผลให้สโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ไม่สามารถจัดการแข่งขันในรังเหย้าได้ตามปกติ และต้องไปใช้สนามราชคราม สปอร์ตคลับ บางไทร จ. พระนครศรีอยุธยา เป็นสนามเหย้าชั่วคราวแทน
อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ รับทราบถีงข้อจำกัดและสโมสรได้ประสบปัญหาในการจัดการแข่งขันนอกจังหวัดของตัวเอง จึงทำให้ปัจจุบัน ทางสโมสรมีแผนที่จะขอความช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษในการเดินทางไปแข่งขัน ณ สนามของทีมเยือนแทน ในนัดที่ตนเองต้องเป็นเจ้าภาพ โดยเบื้องต้นจะเริ่มในนัดที่จะพบกับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ณ สนามลาดกระบัง 54 ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2554 เวลา 19.00 น. ก่อน ส่วนนัดเหย้าอีก 2 นัดที่เหลืออยู่ในระหว่างการพูดคุยกันระหว่างสโมสร ซึ่งเมื่อได้ข้อสรุปก็จะส่งให้แก่ฝ่ายจัดการแข่งขันได้พิจารณาต่อไป
ทั้งนี้บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกสโมสรที่เกี่ยวข้องที่เข้าใจถึงปัญหาที่ทางสโมสรไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ต้องพบเจอ และให้ความช่วยเหลือเสมอมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด