:::     :::

ทูเคิ่ลแจงหลังหลุดเสียงตะโกนด่าแวร์เนอร์

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
1,107
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ออกมาอธิบายถึงสิ่งที่ตะโกนใส่ ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งในเกมที่ทีมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งแรกของเกมดังกล่าวมีเสียงออกมาจากการถ่ายทอดสดที่ ทูเคิ่ล ตะโกนไปว่า "ทิโม, ทิโม, นายจะเล่นทางซ้ายอีกนานแค่ไหน? นายต้องเล่นทางขวา! นายเล่นทางซ้ายมา 15 นาทีแล้ว เข้าใจไหม"

ครึ่งหลังยังมีจังหวะที่ ทูเคิ่ล ตะโกนบอก แวร์เนอร์ ถึงเรื่องการยืนตำแหน่งที่ไปทับกับ รีซ เจมส์ ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันได้ออกมาอธิบายถึงในเรื่องนี้ก่อนทีมจะเจอ ลีดส์ ในเกมพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้

        

"มันเป็นเรื่องที่ตรงไปตรงมามาก และในเวลานี้ที่ไม่มีแฟนบอล สิ่งแบบนี้สามารถหลุดออกไปได้" ทูเคิ่ล กล่าว "ผมได้ฟัง (วิดีโอ) แล้วเพราะผู้คนรอบข้างเอาให้ผมดูแล้ว"

"เราเตือนให้ ทิโม กลับไปอยู่ในตำแหน่งทางขวาเพราะเขาอยู่ทางซ้ายนานเกินไป การปรับตำแหน่งไม่ใช่ปัญหา แต่เราต้องการ คัลลั่ม (ฮัดสัน-โอดอย) ทางซ้ายและ ทิโม ทางขวาเพื่อให้สิ่งต่างๆง่ายขึ้นสำหรับเรา เราเตือนเขาแต่มันไม่ได้เป็นการดูถูกหรือก้าวร้าวอะไร มันเป็นการพูดตรงๆ"

"บางครั้งสิ่งต่างๆไม่ได้ออกไปแบบเป็นมิตรหรือดีที่สุด ผมเห็นด้วย แต่ผมและนักเตะอยู่ในเกมการแข่งขัน ผมรู้สึกว่ามันไม่ควรเป็นเรื่องส่วนตัวเกินไป เกี่ยวกับการส่งผ่านข้อมูล แค่นั้นแหละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})