:::     :::

ซาโมราโน่เชื่ออินเตอร์จะคว้าสคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ซาโมราโน่ เชื่อมั่นว่า อินเตอร์ มิลาน จะคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้จากการมีสามแนวรุกที่น่าเกรงขามสุดของยุโรปทั้ง โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ อเล็กซิส ซานเชซ

อีวาน ซาโมราโน่ อดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่าทีมเนรัซซูร์รี่จะนำแชมป์ 'สคูเด็ตโต้' ซีซั่นนี้หวนคืนสู่เมืองมิลาน พร้อมยกย่องทีมเก่าว่ามีสามกองหน้าที่น่าเกรงขามสุดของยุโรปด้วย จากการให้สัมภาษณ์ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซาโมราโน่ เคยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงปี 1996-2001 เขาเปิดเผยว่าตนเองเป็นแฟนตัวยงของทีมเนรัซซูร์รี่เนื่องจากติดตามดูฟอร์มของสองแข้งรุ่นน้องร่วมชาติทั้ง อาร์ตูโร่ วีดาล และ อเล็กซิส ซานเชซ นอกจากนี้ยังกล่าวยกย่อง โรเมลู ลูกากู ว่าก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าระดับท็อปของวงการลูกหนังตอนนี้แล้ว 


'วีดาล อาจจะอายุ 33 ปี แต่ถ้าเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ อายุของเขาก็ไม่มีผล สัญญาของเขาจะสิ้นสุดในปี 2023 และผมหวังว่าจะได้เห็นเขาอยู่กับสโมสรต่อไป'

'ในที่สุด อเล็กซิส ซานเชซ ก็มาถึงจุดพีคของฟอร์มเขา ทั้งร่างกายและจิตใจ ถ้าเขาฟิตสมบูรณ์ ก็ไม่มีทางหยุดเขาได้ มันน่าเสียดายที่เขาเป็นเพียงทางเลือกและไม่ใช่ตัวเลือกแรก แต่เขาสู้ได้ดีกับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ โรเมลู ลูกากู'

'ผมพยายามอย่างยิ่งที่จะดูทีมอื่นในยุโรปที่มีกองหน้าที่น่าเกรงขาม 3 คน ไม่เว้นแม้แต่ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส สามารถเทียบชั้น อินเตอร์ ได้ ในฐานะอดีตกองหน้า ผมอยากเห็นทั้งสามคนเล่นด้วยกัน แต่มันขึ้นอยู่กับเกมและคู่ต่อสู้'

'ลูกากู เป็นผู้เล่นระดับท็อปในตอนนี้จริงๆ ถ้าเรากำลังพูดถึงกองหน้าอย่างแท้จริงมีเพียง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เท่านั้นที่อยู่ในระดับของเขา'


ซาโมราโน่ ยังกล่าวถึงความประทับใจในการทำงานของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ทีมเนรัซซูร์รี่ที่ปลูกฝังทัศนคติใหม่ในทีมชุดปัจจุบัน

'อันโตนิโอ เป็นคนทำงานหนัก ดังนั้นผมจึงไม่สนใจว่าเขาจะเป็นสัญลักษณ์ของ ยูเวนตุส หรือได้รับรางวัลมากมายจากพวกเขา ผมไม่ต้องการแฟน ผมต้องการโค้ชมืออาชีพที่สามารถดึงสิ่งดีที่สุดออกมาจากทีมของเขาได้'

'ภารกิจของเขาคือเพียงแค่นำสคูเด็ตโต้กลับมาที่มิลาน' ซาโมราโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด