:::     :::

'โด้'แย้มกลับตายรังโอลด์แทรฟฟอร์ด

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
6,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงเจตนาชัดเจนต้องการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด เพราะรู้สึกว่าถูกหักหลังจากประธานสโมสร โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมที่ปลุกปั้นจนปีกกล้าขาแข็ง เป็นสถานีต่อไป

รายงานจาก 'อาส' สื่อฯโปรมาดริดว่าสตาร์วัย 32 กะรัต เสียใจที่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ไม่รักษาคำพูดเรื่องจะปรับปรุงสัญญาฉบับใหม่ให้ จึงขอตัดช่องน้อยขึ้นบัญชีย้ายออกทันทีหลังจบฤดูกาล 2017-18 

สำหรับหมุดหมายที่ปักไว้คือ ยูไนเต็ด บ้านเก่าแสนอบอุ่นซึ่งเคยสร้างชื่อกว่า 6 ปี กระทั่งโบยบินสู่กรุงมาดริดเมื่อศักราช 2009 

แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะเผยว่า 'ซีอาร์ 7' ได้รับคำมั่นจาก มิสเตอร์ เปเรซ หลังสามารถพาทีมเป็นแชมป์ ยูฟ่า ชปล.ที่คาร์ดิฟฟ์ เมื่อพฤษภาคมปีก่อน เรื่องพร้อมปรับปรุงค่าจ้างเพิ่มขึ้น รวมถึงข้อผูกมัดจากสัญญาฉบับปัจจุบันที่ เซ็นถึงปี 2021 ให้ยาวออกไป


โรนัลโด้ ผิดหวังที่ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ไม่รักษาคำพูด

ทว่าท่าทีนิ่งเฉยจาก 'โลส บลังโกส' แสดงถึงความไม่จริงใจ ทำให้สตาร์เจ้าของ 5 รางวัล บัลลงดอร์ ไม่หน้าด้านอยู่ต่อ พร้อมเก็บของออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว ซึ่งทำให้เข้าทาง ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ ของ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหากองหน้าริมเส้นชั้นดีมาเสริมทัพ 

อนึ่งสัญญาปัจจุบันของ โรนัลโด้ ที่รับค่าเหนื่อย 21 ล้าน ยูโร/ปี ยังต่ำกว่าดาวเด่นอื่นของโลกไม่ว่าจะเป็น เนย์มาร์ จูเนียร์ ของ เปแอสเช ( 36 ล้าน ยูโร/ปี) หรือ ลิโอเนล เมสซี่ ค่าย บาร์เซโลน่า (50 ล้าน ยูโร/ปี)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด