:::     :::

ชีฟส์เตรียมปรับสัญญามาโฮมส์ช่วยเซฟเงิน17ล้าน

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเตรียมปรับโครงสร้างสัญญาช่วย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซฟเงิน 17 ล้านเหรียญสหรัฐ

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เตรียมเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญาของควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ซึ่งจะช่วยทัพหัวหน้าเผ่าเซฟเพดานค่าจ้างถึง 17 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า ชีฟส์ จะปรับเปลี่ยนโบนัสติดรอสเตอร์จำนวน 21.7 ล้านเหรียญสหรัฐของ มาโฮมส์ เป็นโบนัสการเซ็นสัญญาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งจะช่วยทีมหัวหน้าเผ่าลดเพดานเงินเดือนในซีซั่น 2021 ลงถึง 17 ล้านเหรียญสหรัฐ 


มาโฮมส์ เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาว 10 ปี มูลค่า 450 ล้านเหรียญสหรัฐและอาจมีมูลค่าสูงถึง 503 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับ แคนซัส ซิตี้ จนถึงซีซั่น 2031 โดยส่วนขยายนี้ยังรวมถึงเงินรับประกัน 140 ล้านเหรียญสหรัฐหากมีการบาดเจ็บและทำข้อตกลงห้ามเทรดด้วย 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี เคยคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลและเอ็มวีพี 'ซูเปอร์ โบวล์' พร้อมนำ ชีฟส์ ถึงเกมชิงแชมป์ 2 ปีติดต่อกัน โดยเป็นฝ่ายชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในซีซั่น 2019 ก่อนพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บนิ้วเท้าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ แต่คาดว่าจะพร้อมกลับมาฝึกซ้อมในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด