:::     :::

"สุรชาติ"พร้อมเล่นทุกบทบาทพาบีจีลุ้นแชมป์ไร้พ่าย

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุรชาติ สารีพิมพ์ เผยพร้อมเล่นเต็มร้อยทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย เพื่อเป้าหมายพา บีจี ปทุม เป็นแชมป์ไร้พ่าย

ความสำเร็จของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ก็เกิดได้จากหลายปัจจัย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือความยืดหยุ่นของผู้เล่นหลายคนที่ลงเล่นได้หลายตำแหน่งเพื่อรองรับแทคติกของทีม
ซึ่งหนึ่งแข้งที่เราจะเห็นว่าเขาลงเล่นไปมากกว่า 3 ตำแหน่งในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังคงแสดงถึงความมุ่งมั่นและการเล่นที่นำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีของสโมสร ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “เก่ง” สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ล่าสุดลงเล่นในตำแหน่งวิงแบคซ้ายในเกมที่ “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านเอาชนะนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 ซึ่งเป็นเกมที่ดาวเตะจอมเก๋าสามารถสร้างผลงานในการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้รวมไปถึงการทำแอสซิสต์ที่นำไปสู่ประตูชัยของเกมอีกด้วย
โดย สุรชาติ สารีพิมพ์ ก็ได้กล่าวถึงเกมดังกล่าวรวมถึงยังคงยืนยันถึงความมุ่งมั่นของทีมในการลงเล่นใน 3 นัดที่เหลือของโปรแกรมไทยลีกว่ายังคงเดิมไม่แปรเปลี่ยน ว่า
“จริงๆ มันเป็นเรื่องของแทคติกในการเล่นของทีมครับ ในตำแหน่งที่ผมจะลงเล่นไม่ว่าจะเป็นวิงแบคทางฝั่งซ้ายแบบในเกมนี้ หรือฝั่งขวารวมไปถึงตำแหน่งในแนวรุก ซึ่งผมก็พยายามฝึกซ้อมในแต่ละตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายในแต่ละเกมและพร้อมลงเล่นเกินร้อยในทุกตำแหน่งเพื่อทีมเสมอ นอกจากนี้ในอีก 3 เกมที่เหลือเราจะเต็มที่เหมือนเดิมเพื่อสร้างประวัติศาสตร์ในการคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})