:::     :::

อาซาร์เจ็บซ้ำพลาดเกมรับมืออตาลันต้า

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนของ เรอัล มาดริด บาดเจ็บซ้ำจนพลาดเกมรับ อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

'มาร์ก้า' รายงานสถานการณ์จากแคมป์ฝึกซ้อมของ เรอัล มาดริด ว่า เอแด็น อาซาร์ ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาอีกครั้งและจะพลาดเกมรับมือ อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ 

อาซาร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนต้องพักแข้งไปราว 6 สัปดาห์ ก่อนฟิตกลับมาลงเล่นฐานะสำรองในเกมชนะ เอลเช่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยลงเล่นช่วง 15 นาทีสุดท้ายแทน วินิซิอุส จูเนียร์ ตามแผนของ ซีเนดีน ซีดาน ที่ต้องการให้นักเตะลงเล่นช่วงใดช่วงหนึ่งของเกม ล่าสุดมิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนพลาดการลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาอีกครั้ง 

'เขาจะไม่อยู่กับพวกเราในเกมนี้ แต่ผมเป็นคนมองโลกแง่ดี ผมหวังว่ามันจะเป็นเพียงอาการบาดเจ็บเล็กน้อย' ซีดาน กล่าวถึง อาซาร์ 

ขณะที่สโมสรออกแถลงการณ์ยืนยันเพิ่มเติมว่า 'หลังการทดสอบในวันนี้กับผู้เล่นของเรา เอแด็น อาซาร์ โดยทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด ได่วินิจฉัยว่าเขามีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาขวา และจะมีการประเมินกันต่อไป' 

เรอัล มาดริด กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรับมือ อตาลันต้า ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ หลังทีมชุดขาวบุกไปคว้าชัยชนะในเกมแรกที่แบร์กาโม่ 1-0 อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีสำหรับ ซีดาน เมื่อ มาร์เซโล่ วิเอยร่า แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนสามารถกลับมาลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมแล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด