:::     :::

เนวิลล์หยามหงส์แกว่งจนยากติดท็อป4

วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ สวมบทพ่อหมอฟันธง 4 อันดับแรกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2020-21 ว่าคงไม่หลุดไปจากสี่ค่ายที่รั้งอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งแน่นอนว่าเขาตัดชื่อแชมป์เก่า ลิเวอร์พูล, ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่าง ท็อตแน่ม และยักษ์หลับ อาร์เซน่อล พ้นสารบบ

เนวิลล์ อาศัยการติดตามผลงานของเหล่าหัวตารางมาร่วม 7 เดือน พิจารณาจุดแข็ง, จุดอ่อน, โปรแกรมที่เหลือและปัญหาอาการบาดเจ็บประกอบ สถานการณ์ปัจจุบันแล้วเชื่อว่าสี่อันดับแรกตอนนี้คงไม่พลาดช่วง 9 แมตช์เดย์สุดท้าย 

เรื่องการแย่งท็อป 4 คิดว่า เลสเตอร์ คงน่ากังวลมากสุดเพราะแหกโค้งฤดูกาลก่อนเนวิลล์ แสดงความเห็นผ่านพ็อดแคสต์


พวกเขาอาจเผชิญช่วงลำบากมาบ้าง แต่ก็ไม่เห็นว่า เวสต์แฮม จะไล่ เลสเตอร์ ได้ทัน ส่วนพวกทีมอันดับต่ำกว่านั้นขาดความสม่ำเสมอแล้วก็เป็นเรื่องเกินตัวหากคิดปีนขึ้นไป” 

ผมไม่แน่ใจว่าทีมนอกพื้นที่ท็อป 4 เวลานี้จะสร้างผลงานชนะเป็นชุดได้พร้อมๆกันมากกว่าหนึ่งทีม อาจมีสักค่ายหนึ่งโผล่มาแต่ส่วนตัวมองว่า เลสเตอร์ มีบทเรียนมาก็น่าจะยึดเหนี่ยวพื้นที่ได้ อีกอย่างผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ทำงานดีมาตลอด 2 ปี” 

“’เมื่อปีก่อนโชคร้ายวัดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมปิดซีซั่นแล้วพลาด มาปีนี้คิดว่าพวกเขาเอาท็อป 4 ได้อยู่ โดยจะจบอันดับสี่ ส่วน เชลซี ขึ้นที่สาม” 

อดีตกัปตัน ยูไนเต็ด ยังทิ้งท้ายชมทีมเก่าอีกว่ามีผลการแข่งขันดีต่อเนื่อง แล้วจะสามารถผ่านไปเตะ ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองฯ ได้แน่นอนแม้รอบ 16 นัดแรกเสมอ เอซี มิลาน 1-1 ฐานะทีมเหย้า 

ผมคิดว่าเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในแบบฉบับของตัวเองทั้งต่อเนื่องปราบ เวสต์แฮม ส่วนเกม ยูโรปา ลีก เจ๊า เอซี มิลาน ผมไม่เห็นว่ามีอะไรให้น่าผิดหวัง เพราะปีศาจแดงเวลาเตะฐานะทีมเยือนนั้นสารพัดพิษ คิดว่าจะไปเอาชนะง่ายๆถึง มิลาน” 

บทสรุปสี่อันดับแรกในมุม เนวิลล์ คือ แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สอง, เชลซี ที่สาม และ เลสเตอร์ ที่สี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด