:::     :::

ซีดานยอมรับเกมดวลหงส์แดงยากเสมอ

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
865
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสยก ลิเวอร์พูล เป็นคู่ปรับที่เล่นด้วยยากเสมอก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบควอเตอร์ไฟนัล

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมเป็นเกมยากสำหรับทัพ 'โลส บลังโกส' เนื่องจากในระดับนี้ทุกทีมดีมากและยากมากด้วย ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'เราทราบดีถึงความยากลำบากของเกม ในระดับนี้ทุกทีมดีมากและยากมาก' ซีดาน ยอมรับ 

'มันจะเป็นแมตช์ที่มีการเรียกร้องสูงเช่นกัน ลิเวอร์พูล กำลังต้องการอะไรมากมายจากเรา ในขณะนี้เรามีเกมในวันเสาร์นี้และเรากำลังโฟกัสกับมันเท่านั้น'

'โปรแกรมยากหรือไม่? แต่ละปีมันเป็นแบบนี้ ในช่วงสุดท้ายคุณจะเสี่ยงกับทุกอย่างเสมอ ผมไม่ได้มองสิ่งเหล่านั้น แต่ดูแบบวันต่อวัน สิ่งที่ให้กำลังใจเราวันต่อวัน ส่วนที่เหลือคือปรัชญา กำลังพูดถึงหลายๆเรื่อง'

'สิ่งที่เราต้องการคือทำงานต่อไป เรายังมีชีวิตอยู่ในการแข่งขันทั้งสองรายการและเราต้องการที่จะมอบทุกอย่างและเตรียมพร้อมให้แข็งแกร่ง มันเป็นสิ่งที่ให้กำลังใจเรา'

'เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังวันที่ 30 มีนาคม (วันสุดท้ายของการออกคำสั่งห้ามเดินทางของรัฐบาลสเปน) เราจะไปเล่นที่ไหน พวกเขาจะบอกเรา เราชอบเล่นที่ ดิ สเตฟาโน่ แต่เราจะได้เห็นสิ่งที่พวกเขาพูด'

'มันจะเป็นการแข่งขันที่ดีระหว่างสองทีมที่คว้าแชมป์มากมาย ในระดับนั้นมันเป็นเรื่องยากเสมอที่จะคว้าชัยชนะ' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})