:::     :::

อาริซ่าเผยรอเกือบทั้งชีวิตกว่าจะลงเอยฮีต

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ อาริซ่า ฟอร์เวิร์ดป้ายแดงของ ไมอามี ฮีต เปิดใจว่ารอคอยกว่า 17 ปีถึงมีโอกาสได้ร่วมงานทีมโปรด หลังจากเพิ่งโดนเทรดออกมาจาก โอกลาโอม่า ซิตี้ ธันเดอร์ สู่เซาท์บีช แลกกับเซนเตอร์ มายเออร์ส เลนเนิร์ด และสิทธิ์ดราฟท์รอบสอง คลาส 2027

อาริซ่า ย้อนความหลังว่าเคยมาซ้อมทดสอบฝีมือก่อนดราฟท์คลาส 2004 กับ ฮีต แล้วสมัครใจเป็นแฟนตั้งแต่ตอนอายุเพิ่ง 18 ปี ทว่ากว่าวาสนาถึงกันต้องรอจนใกล้แขวนห่วงบนวัย 35 กะรัต 

ผมต้องการเล่นให้แฟรนไชส์นี้มาเสมอ มันคือสถานที่ซึ่งอยากมีส่วนร่วม คงเพราะสมาชิกครอบครัวส่วนใหญ่อาศัยที่ ไมอามี ดังนั้นมันจึงตื่นเต้นมาก เวลานี้พร้อมผูกเชือกรองเท้าให้แน่นไปแสดงผลงานบนคอร์ทแล้ว อาริซ่า กล่าวกับเอพี สปอร์ตส์


คือรู้สึกว่า ฮีต ช่างเหมาะสมกับรูปแบบการเล่นและตัวตนของผม เนื่องจากเป็นคนทำงานหนัก, บ้างานเอามากๆ มีความเชื่อว่าหากอยากได้สิ่งใดก็ต้องลงมือทำ”  

จนได้มาร่วมงานจริงๆ พวกเขาก็ทำให้ผมได้ทราบถ่องแท้ว่า จุดที่ยืนอยู่สิ่งใดที่ผมจำเป็นต้องทำ ผู้เล่น ฮีต เจ๋งเป็นทุนอยู่แล้วแต่สิ่งที่ซื้อใจผมสุดคงเป็นเรื่องผู้เล่นคนอื่นต่างรู้หน้าที่ตัวเอง

อาริซ่า ผลงานตลอดอาชีพ  10.5 คะแนน, 4.8 รีบาวน์ด และ 1.5 สตีล ผ่านการเทรดมาแล้ว 11 ครั้ง เข้าลีกเมื่อปี 2004 จากการดราฟท์ของ นิวยอร์ก นิคส์ รอบสอง คลาส 2004 

จากนั้นเร่ร่อนไปทั่วกับ ออร์แลนโด แมจิค, แอลเอ เลเกอร์ส, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ (3 ครั้ง), นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์, วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ (2 หน), ฟีนิกซ์ ซันส์, ซาคราเมนโต คิงส์, ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, ดีทรอยท์ พิสตันส์, โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ และล่าสุด ไมอามี เมืองเกิด

ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ประเดิมสนามแล้วแต่ทีมแพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 110-137 คะแนน สัมผัสเกม 6 นาทีไร้แต้มมีสองแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด