:::     :::

โวเกิ้ลผิดหวังเกมพ่ายฮอร์คส์แต่ไม่เผยอาการเจมส์

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ บาดเจ็บข้อเท้าขวาตั้งแต่ช่วงต้นควอเตอร์สองก่อน แอลเอ เลเกอร์ส จะพ่าย แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 94-99 ซึ่งเป็นการพ่ายคู่แข่งคารังครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2016

แฟร้งค์ โวเกิ้ล เฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่าผิดหวังที่พ่ายต่อ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 94-99 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมการสูญเสีย เลอบรอน เจมส์ จากการบาดเจ็บข้อเท้าขวาช่วงต้นควอเตอร์สอง แต่โค้ชวัย 47 ปีไม่กล่าวถึงอาการของซุปตาร์วัย 36 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เลเกอร์ส มีโปรแกรมลงแข่งต่อเนื่องในวันอาทิตย์นี้กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งคาดว่า เจมส์ จะไม่พร้อมสำหรับเกมดังกล่าว นอกจากนี้ทัพ'ม่วง-ทอง'ยังไม่มี แอนโธนี่ เดวิส ที่พลาดการลงเล่น 14 เกมติดต่อกันเนื่องจากบาดเจ็บน่องขวาและจะไม่เล่นอีกจนกว่าจะถึงเดือนเมษายน รวมถึง มาร์ก กาซอล ที่พลาด 7 เกมติดหลังอยู่ภายใต้โปรโตคอลของลีกเอ็นบีเอ 


'อารมณ์ของทีมคือเราผิดหวังที่เราแพ้และเราต้องกลับมาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้' โวเกิ้ล กล่าวหลังเกมพ่าย ฮอร์คส์ 'ผมจะไม่เปิดเผยว่า เลอบรอน เป็นอย่างไร (ในล็อคเกอร์รูม) มันเป็นเรื่องภายใน'

ส่วน ไคล์ คูซม่า กล่าวถึงซุปตาร์วัย 36 ปีที่เพิ่งขยายสถิติทำอย่างน้อย 10 คะแนนเป็นเกมที่ 1,036 ติดต่อกันว่า 'ผมไม่จำเป็นต้องเห็นเขาแหกปากร้องและดิ้นแบบนั้น อาจจะไม่ถึงขาหนีบ' คูซม่า อยู่กับ เลเกอร์ส ตอนที่ เจมส์ เคยพลาดการลงสนามถึง 17 เกมเนื่องจากบาดเจ็บขาหนีบเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน 'มันต้องเจ็บเล็กน้อยแน่ๆ'


มอนเทรเซล ฮาร์เรลล์ ทำมากสุดของ เลเกอร์ส สกอร์ 23 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ด ขณะที่ เดนนิส ชโรดอร์ ทำ 16 คะแนนกับ 7 แอสซิสต์ในการเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขา 

ด้าน จอห์น คอลลินส์ ทำมากสุดของ ฮอร์คส์ สกอร์ 27 คะแนนและทำอีก 16 รีบาวน์สมากสุดของซีซั่น ส่วน เทร ยัง ทำ 14 คะแนนกับ 11 แอสซิสต์ ก่อนบุกชนะ เลเกอร์ส ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2016 และยังเป็นการคว้าชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ เนต แม็คมิลเลียน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})