:::     :::

ทูเคิ่ลยันใส่เต็มที่เสมอยามคุมทีมลงสนาม

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
1,184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยืนยันว่าทุกครั้งที่คุมทีมลงสนามไม่ว่าจะรายการไหนก็ใส่เต็มที่อยู่เสมอ

"สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศเอฟเอ คัพคืนวันอาทิตย์นี้ โดยทีมทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่กุนซือชาวเยอรมันมาคุมทีม ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยืนยันทุกครั้งที่คุมทีมลงเล่นไม่ว่าจะรายการไหนก็ใส่เต็มที่เสมอ

"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสุดที่เราต้องเป็นทีมที่สู้ลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่เราลงเล่น" ทูเคิ่ล กล่าว "สำหรับผมนี่คือสิ่งที่เกี่ยวกับ เชลซี - ถ้าเราเล่นในลีก เราเล่นเพื่อตำแหน่งแชมป์ ถ้าเราเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราเล่นเพื่อชัยชนะในทุกเกม และถ้าเราเล่นในบอลถ้วย เราเล่นเพื่อคว้าชัยทุกเกม และสู้อย่างสุดความสามารถ"

"ผมไม่ได้ตัดสินเกม ผมไม่เคยทำ มันไม่ใช่อาชีพของผมในฐานะผู้จัดการทีม ไม่ใช่อาชีพของผมในฐานะผู้จัดการทีมและโค้ชอาชีพ ผมไม่เคยตัดสินเกมกระชับมิตรเหนือเกมลีก ถ้าเราสวมเสื้อ เชลซี เมื่อลงสนามเราต้องใส่เต็มร้อยและโฟกัสที่ผลงาน มีทัศนคติที่ถูกต้อง มีแนวคิดที่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันและชนะในเกม"

"นั่นคือสิ่งที่ผมคาดหวังจากตัวเองหลังจากเกมใหญ่ เมื่อผมเตรียมพร้อมสำหรับรอบน็อคเอาท์กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นี่คือสิ่งที่ผมคาดหวังจากตัวเอง จากทีมของผม เพื่อเตรียมพร้อมด้วยวิธีดีที่สุดเพื่อเข้ารอบต่อไป และการลงสนามด้วยทัศนคติการแข่งขันแบบเดียวกับที่เราลงเล่นในช่วง 13 เกมที่ผ่านมา"

"ในการแข่งขันระดับสูง คุณไม่อาจจะผ่อนคลายได้เลย คุณต้องรักษาโมเมนตัวเอาไว้ให้ได้ต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด