:::     :::

ปืนสุดยอดคัมแบ็กตาม3ไล่เจ๊าค้อน3-3

วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2564
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล โชว์สุดยอดการคัมแบ็ก เมื่อเป็นฝ่ายตามหลัง เวสต์แฮม ก่อน 3 ประตู แต่ก็กลับมาตีเสมอได้ 3-3 อย่างน่าเหลือเชื่อ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวสต์แฮม 3 - อาร์เซน่อล 3

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม

    เริ่มมาได้แค่ 15 นาทีแรก เจ้าบ้านทก็มาได้ประตูออกนำเร็วก่อน 1-0 จากจังหวะที่ ขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้ายของ อันโตนิโอ ก่อนจะที่จะหลุดไปถึงริมเส้น แล้วปาดกลับมาให้ ลินการ์ด ที่หน้าเขตโทษ จับหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดด้วยขวา เข้าประตูไปอย่างสวยงาม

    ต่อมาอีก 2 นาที ขุนค้อน มาหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อันโตนิโอ ถูกทำฟาวล์ก่อนที่ ลินการ์ด จะรีบเล่นเร็วผ่านบอลไปให้ โบเว่น ได้หลุดเข้าไปแปด้วยขวาลอดขาของ เลโน่ เข้าไป

    หลังจากนั้นในนาที 32 เวสต์แฮม มาได้ประตูที่ 3 จากจังหวะที่ขึ้นเกมมาทางกราบขวา บอลย้อนมาถึง คูฟาล ได้ครอสเข้าไปให้ อันโตนิโอ โขก บอลไปแฉลบ ซูเช็ค เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทำให้เจ้าถิ่นทิ้งห่างเป็น 3-0

    แต่ในนาที 38 ไอ้ปืนใหญ่ไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะที่ออกบอลไปทางกราบขวาให้ แชมเบอร์ส ที่เติมขึ้นมาได้ครอสเข้ามาให้ ลากาแซตต์ จับหนึ่งจังหวะก่อนตวัดด้วยขวาบอลไป แฉลบ ซูเช็ค เปลี่ยนทางกลายเป็นเครดิตทำเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย

    อีก 1 นาทีต่อมา ทีมเยือนเกือบมาได้ลูกที่สองจากการทำชิ่งเร็วของ ลากาแซตต์ ที่จ่ายไปให้ ซาก้า ได้หลุดเข้าไปแปด้วยซ้าย แต่ว่ายิงไปตรงตัวของ ฟาเบียนสกี้ รับเอาไว้ได้

    เกมครึ่งหลังเริ่มมาแค่ 1 นาที อาร์เซน่อล น่าจะได้ประตูที่สอง ในจังหวะที่ แชมเบอร์ส กระดกบอลมาให้ ลากาแซตต์ ได้หลุดไปยกบอลข้ามหัวของ ฟาเบียนสกี้ เกือบเข้าประตูไปแล้วแต่ว่า ดิย็อป ยังวิ่งกลับมาสกัดออกมาได้

    ต่อมาในนาที 61 ไอ้ปืนใหญ่ ไล่มาเป็น 2-3 จากจังหวะที่ โอเดนการ์ด ออกบอลมาทางขวาให้ แชมเบอร์ส ที่เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาได้ครอสเร็วเข้าไปตรงกลางประตู และเป็น เคร็ก ดอว์สัน ที่สกัดผิดทางเข้าประตูตัวเองไป

    จนนาที 76 เจ้าบ้านพลาดโอกาสทองที่จะได้ประตูที่สี่ จากจังหวะที่ เบนราห์มา กระชากบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะยัดบอลเข้ามาให้ อันโตนิโอ ได้แปจ่อๆ แต่ดันไปชนเสากระเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

    แต่ในนาที 82 ไอ้ปืนใหญ่ มาตามตีเสมอเป็น 3-3 ได้สำเร็จจากจังหวะที่ โอเดนการ์ด ลากบอลจี้เข้าเขตโทษก่อนจะออกบอลไปให้ นิโกล่าส์ เปเป้ ตัวสำรองที่ลงมาทางกราบขวา ก่อนจะโยนเข้ามาให้ ลากาแซตต์ ได้โดดโขกเหน่งๆจ่อๆประตูไป

    ช่วงท้ายเกมไม่มีประตูเกิดขึ้นทั้ง 2 ฝ่ายทำให้จบเกม อาร์เซน่อล บุกมาตามตีเสมอ เวสต์แฮม ไปอย่างสะใจ 3-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เวสต์แฮม : ลูคัส ฟาเบียนสกี้, วลาดิเมียร์ คูฟาล, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, แอรอน เครสส์เวลล์, โทมัส ซูเช็ค, เดแคลน ไรซ์, จาร์ร็อด โบเว่น, เจสซี่ ลินการ์ด, ซาอิด เบนราห์มา, มิคาอิล อันโตนิโอ

    อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่, คาลั่ม แชมเบอร์ส, ดาวิด ลุยซ์, ปาโบล มารี, คีแรน เทียร์นี่ย์, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า, บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดนการ์ด, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง, อเลซ็องด์ ลากาแซตต์

    ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด