:::     :::

ไจแอนท์สเซ็นปีกนอก'กอลลาเดย์'4ปี72ล้าน

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนนี่ กอลลาเดย์ อดีตปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ลงทุนเสริมอาวุธทีมบุกด้วยการทำข้อตกลงกับ เคนนี่ กอลลาเดย์ อดีตปีกนอก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 40 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า กอลลาเดย์ บรรลุข้อตกลงกับทีมยักษ์น้ำเงินด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐและข้อตกลงดังกล่าวอาจมีมูลค่าเพิ่มสูงถึง 76 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ พร้อมเงินการันตี 40 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'เพียงแค่ชิ้นส่วนในทีมบุก' กอลลาเดย์ กล่าว 'คนเหล่านั้นยื่นมือมาหาผมและผมชอบวิสัยทัศน์ที่โค้ช โจ จัดจ์ และ (โค้ชทีมบุก) เจสัน แกร์เร็ตต์ ในทีมบุกและผมอยู่กับแนวทางนั้นมาตลอด'


ปีกนอกวัย 27 ปี ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของไจแอนท์สเป็นหนึ่งในคนที่ติดต่อเขาระหว่างกระบวนการนี้และเชื่อว่าจอมทัพวัย 23 ปีเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่เหมาะสมที่จะงานร่วมเพื่อแสวงหาความสำเร็จของเขา

'เขายังสดใหม่ในลีกเล็กน้อยและผมอยากเติบโตไปพร้อมกับเขา ผมยังเติบโตในฐานะผู้เล่นและผมรู้สึกว่าผมและเขาสามารถทำสิ่งดีๆได้ เรายังไม่ได้ลงสนามซ้อม แต่ผมและเขา เราทั้งคู่ตื่นเต้นมาก'

กอลลาเดย์ เคยเจรจากับ กอลลาเดย์ เมื่อวันพุธและยินดีที่จะจ่ายเงินค่าจ้างตามขั้นบันไดในปีต่อๆไปเพื่อดึงไปจับคู่กับ อัลเลน โรบินสัน แต่ท้ายที่สุดปีกนอกวัย 27 ปีเลือก ไจแอนท์ส เนื่องจากประทับใจแผนงานของทีมยักษ์น้ำเงินและชื่นชอบ โจนส์ ด้วย เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีที่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ กอลลาเดย์ 

'ผมตื่นเต้นมากที่มี เคนนี่ เขาเป็นเพลย์เมกเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ในลีกนี้' โจนส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ตอนที่เราพูดว่าเขาสนใจในวัฒนธรรมและความคิดของทีม ผมคิดว่าเขาเคยได้ยินจากโค้ช แต่อยากฟังว่าเราเห็นมันในฐานะผู้เล่นอย่างไรและเราเชื่อในสิ่งนั้นมากแค่ไหน ผมคิดว่าการค้นหาความเหมาะสมในแง่นั้นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขา ผมแทบรอไม่ไหวที่จะลงสนามและทำงานร่วมกับเขา'


กอลลาเดย์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ไลออนส์ รับบอล 183 ครั้ง ระยะ 3,068 หลา ทำ 21 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 47 เกม สตาร์ท 39 เกม เขาเคยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลา 2 ซีซั่นติดต่อกันในช่วงปี 2018-2019 แต่ลงเล่นฤดูกาลที่ผ่านมาเพียง 5 เกม เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

ปีกนอกวัย 27 ปี สูง 6 ฟุต 4 นิ้ว หนัก 215 ปอนด์จะเป็นเป้าหมายทางกายภาพที่แข็งแกร่งและเป็นหนึ่งในปีกที่มือเหนียวสุดของเอ็นเอฟแอลจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มปีกของของ ไจแอนท์ส ร่วมกับ สเตอร์ลิง เชพเพิร์ด และ แดริอัส สเลย์ตัน รวมถึงสองปีกใน เอฟแว่น เอนแกรม กับ ไคล์ รูดอล์ฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด