:::     :::

ไก่คืนฟอร์มบุกจิกวิลล่า2-0เคนซัดโทษปิด

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส กลับมาเรียกฟอร์มเก่งคืนได้อีกครั้งหลังฟอร์มแย่ช่วงหลังทั้งในลีกและบอลยุโรปที่ตกรอบ โดยบุกชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า 0 - สเปอร์ส 2

สนาม : วิลล่า ปาร์ค

แอสตัน วิลล่า ยังไม่มี แจ็ค กรีลิช จอมทัพคนสำคัญที่ฟิตไม่ทัน ส่วน สเปอร์ศ ก็ขาด ซน ฮึง-มิน ที่บาดเจ็บต้นขา ขณะที่  เอริก ลาเมล่า จะติดโทษแบน 1 นัด แนวรุกเลือกให้โอกาส คาร์ลอส วินิซิอุส เป็นตัวจริงร่วมกับ แฮร์รี่ เคน 

สเปอร์ส ออกนำ 1-0 ในนาที 29 ลูคัส มูร่า แย่งบอลกลับมาครองก่อนทำชิ่งหนึ่งสองกับ แฮร์รี่ เคน แล้วถวายพานให้ คาร์ลอส วินิซิอุส ยิงจ่อๆ เข้าไป เป็นประตูแรกของในพรีเมียร์ลีกของ คาร์ลอส วินิซิอุส 

ท้ายครึ่งแรกนาที 42 ลูคัส มูร่า เปิดเตะมุมให้ แฮร์รี่ เคน ได้โขก แต่บอลก็หลุดกรอบออกหลัง ทำให้จบครึ่งแรก สเปอร์ส นำอยู่ 1-0  

ครึ่งหลัง วิลล่า ได้ลุ้นตีเสมอในนาที 59 เทรเซเก้ต์ ยิงจังหวะแรกติดบล็อก วิลล่า ยังเก็บได้ก่อนเป็น จอห์น แม็คกินน์ ตะบันไกลด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ แต่ อูโก้ โยริส ยังเซฟเอาไว้ได้ 

ทว่านาที 68 กลับเป็น สเปอร์ส มาได้จุดโทษในจังหวะที่ แม็ตตี้ แคช ไปเสียบทำฟาวล์ แฮร์รี่ เคน ก่อนเป็น เคน ลุกขึ้นมายิงอัดเสาซ้ายมือตัวเอง ขณะที่  เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ พุ่งผิดทาง สกอร์จึงขยับเป็น 2-0

อีก 10 นาทีถัดมา ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลาง สเปอร์ส มีโอกาสได้ซัดในเขตโทษ แต่ติดเซฟของ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ 

วิลล่า เริ่มลุยหวังทวงคืนให้ได้และได้ลุ้นยิงในนาที 84 คีแรน เดวิส จ่ายบอลจากซ้ายเลยออกมาหน้าเขตโทษฝั่งขวา รอสส์ บาร์คลีย์ ที่ลงเป็นสำรองกดเน้นๆ บอลพุ่งเข้ากรอบ ทว่าติดบล็อก จาเฟ็ต ทานกานก้า ที่พุ่งขวางบอลเอาไว้ได้หวุดหวิด

จากนั้นจบเกม สเปอร์ส คืนฟอร์มบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 ยังได้ลุ้นท็อปโฟร์อยู่ลึกๆ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

  แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - แม็ตตี้ แคช, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงก์ส, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ - จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, มอร์กกาน ซ็องซง - เทรเซเก้ต์, โอลลี่ วัตกิ้นส์, แบร์กทร็องด์ ตราโอเร่ 

สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - จาเฟ็ต ทานกานก้า, ดาวินซอน ซานเชซ, โจ โรดอน, เซร์คิโอ เรกีลอน - ลูคัส มูร่า, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, สตีเว่น เบิร์กไวน์ - แฮร์รี่ เคน, คาร์ลอส วินิซิอุส 

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด