:::     :::

อบิดาลอ้างเนย์มาร์เกือบย้ายกลับบาร์ซ่าปี2019

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีโอกาสย้ายกลับ 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 จากการกล่าวอ้างของ เอริก อบิดาล อดีตผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า

เอริก อบิดาล อดีตผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ 'เดอะ เทเลกราฟ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เนย์มาร์ มีโอกาสจะย้ายกลับ 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่มันไม่เกิดขึ้นหลังบอร์ดทีมอาซูลกราน่าเลือกเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก แอตเลติโก มาดริด 

เนย์มาร์ ย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ก่อนจะชิ่งไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงหน้าร้อนปี 2017 หลังทีมดังเมืองน้ำหอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโร แต่มีข่าวว่านักเตะพยายามจะหวนคืนทีมเก่าจนเกือบจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 จากการเปิดเผยของอดีตผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของบาร์ซ่า

'ช่วง 10 วันก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ ผมเดินทางไปกรุงปารีสเพื่อคุยกับ เลโอนาร์โด้ (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เปแอสเช) และผมอยู่กับซีอีโอของผมและเรากำลังพูดถึง เนย์มาร์' อบิดาล กล่าว


'ผมคิดว่าถ้าซีอีโอเดินทางไป ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มันเป็นเพราะเราสามารถเซ็นสัญญากับเขาได้ ถ้าเราไม่ได้เซ็นกับ กรีซมันน์ ก่อนหน้านั้น ผมคิดว่า 100 เปอร์เซ็นต์ที่เราจะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ อีกครั้ง เพราะสิ่งที่เราต้องการคือปีกและตอนที่ เนย์มาร์ อยู่ใน บาร์เซโลน่า เขาน่าทึ่งมาก'

'นี่ไม่ได้เกี่ยวกับผู้เล่นคนไหนดีกว่า มันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นตำแหน่งที่เราต้องการในเวลานั้น ทีมต้องการปีกที่แท้จริง แต่ประธานสโมสรตัดสินใจเซ็นสัญญากับ กรีซมันน์'

'ข้อโต้แย้งอย่างหนึ่งของ เนย์มาร์ คือเขามีคดีในศาลกับสโมสร ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาบอกว่าเขาจะต้องหยุดกระบวนการทางกฎหมายหากเขาต้องการกลับมา นั่นไม่ใช่ปัญหาของผมเพราะผมไม่ได้อยู่ที่สโมสรตอนที่มีข้อพิพาทเกิดขึ้น ในมุมมองของผม ผมสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะได้ แต่มันไม่เกิดขึ้น' อบิดาล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด