:::     :::

กอร์ดอนยันขอเทรดหนีแมจิคเหตุดูแล้วไม่เจริญ

วันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
1,778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน กอร์ดอน ฟอร์เวิร์ด ออร์แลนโด แมจิค ยืนยันว่าตัวเองขอเทรดออกจากต้นสังกัดมาตั้งแต่ต้นซีซั่นแต่ก็โดนเตะถ่วงจนเหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงก่อนถึงเส้นทาย 15:00 น. (เวลาฝั่งตะวันออก) 25 มี.ค. ก็หวังให้ลุล่วงทันเวลา

ออร์แลนโด ดราฟท์ กอร์ดอน มาในอันดับสี่ คลาส 2014 ภาพรวมผลงานถือว่าไม่ได้หวือหวาเหมือนลีลาทำเฉลี่ย  12.9 แต้ม, 6.4 รีบาวน์ด และ  2.5 แอสซิสต์ตลอด 7 ซีซั่น 

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาทิ้งบอมบ์หลังเกมพ่าย เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 99-110 คะแนนว่าอยากออกจาก แอมเวย์ เซนเตอร์ เต็มแก่เพราะยากจะประสบความสำเร็จ 

มันก็ล่วงเลยมาตั้งนานเรื่องผมแจ้งความผิดหวังส่วนตัวเกี่ยวกับการบริหารทีม, ผิดหวังที่เราสักแต่แพ้, ปัญหาอาการบาดเจ็บ, แนวทางที่เราเล่น, ผลงานบนคอร์ทเมื่อเล่นจริงเป็นอย่างไร และตลอดหลายปีที่ผ่านมาคำนวณแล้วแพ้ไปมากแค่ไหน กอร์ดอน เผยกับฟ็อกซ์ สปอร์ตส์


แล้วเมื่อความผิดหวังทั้งหมดเมื่อหลอมหลวมแล้วสำหรับผมมันถึงจุดเดือด ให้ผมพูดนะบอกเลยว่าหลายคนในทีมก็มีอารมณ์ผิดหวังร่วมกัน

ก็พยายามไม่ไปใส่ใจเรื่องวิ่งเต้นเทรดคืนวันพุธมากเกินไป เพราะถึงตอนนี้ผมยังเป็นผู้เล่น ออร์แลนโด แมจิค อยู่กับทีมเข้าปีที่ 7 และมันได้พัฒนาที่นี่กลายเป็นบ้านอีกหลังแล้ว ไหนจะความรัก ความผูกพันกับชุมชน” 

ออร์แลนโด จะถูกตราตรึงในอกข้างซ้ายผมตราบนานเท่านาน พร้อมทุ่มทุกอย่างสุดความสามารถดังนั้นสมาธิผมอยู่ที่เกมพบ ฟีนิกซ์ ซันส์ (พุธท้องถิ่น) เพื่อคว้าชัย” 

บอสตัน เซลติคส์ คือตัวเต็งได้ กอร์ดอน และ เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์ จาก แมจิค แลกดราฟท์รอบแรก 2 หน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด