:::     :::

"สุพร"เร้าสาวกกิเลนร่วมเชียร์ทีมล้มบีจี

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ออกมาอ้อนแฟนๆ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้เข้ามาเป็นกำลังใจให้กับนักเตะในสนาม เพราะเชื่อว่าเสียงเชียร์จะช่วยกระตุ้นและเป็นแรงผลักดันให้นักเตะกิเลนผยองเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ในเกม ไทยลีก นัดปิดท้ายฤดูกาล 2020-21 ที่จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม

ซีซั่นนี้ เมืองทอง พบกับ บีจี ปทุม มาแล้ว 2 นัด โดยใน ไทยลีก เลกแรกกิเลนผยองบุกไปปราชัยที่ ลีโอ สเตเดี้ยม 1-2 ก่อนจะมาเอาชนะทีมกระต่ายแก้วได้ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม สุดท้าย 2-1 ซึ่ง สุพร คือผู้ยิงสุดสวยเป็นประตูชัยนั่นเอง
ฟูลแบ็กชาวจันทบุรี กล่าวว่า "วันอาทิตย์นี้คือเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2020-21 ที่เราจะได้เล่นที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ผมจึงอยากให้แฟนๆ เข้ามาเป็นกำลังใจที่สนามกันเยอะๆ เพราะอย่างที่ทุกคนรู้ว่าสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้หลายๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไป"
"แม้ว่าจะเข้าสนามได้ 50 เปอร์เซนต์ แต่ผมเชื่อว่าเสียงเชียร์ของพวกคุณคือพลังที่จะผลักดันและกระตุ้นให้นักเตะ เมืองทอง เอาชนะ บีจี ปทุม ได้"
"การพบกับ บีจี ปทุม มีเรื่องราวมากมาย พวกเขาคือแชมป์ ไทยลีก สโมสรล่าสุด อีกทั้งยังมีอดีตนักเตะ เมืองทอง หลายคน ไม่ว่าจะเป็นพี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา), พี่นิว (ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์), พี่ปีโป้ (สิโรจน์ ฉัตรทอง), พี่ตังค์ (สารัชอยู่ เย็น), มิกกี้ (ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์) และ เจน (เจนรบ สำเภาดี)"
"มันจะต้องเป็นเกมที่สนุกแน่ๆ แต่ผมหวังว่าท้ายที่สุดผู้ชนะจะเป็น เมืองทอง นะ" แบ็กขวาวัย 25 ปี กล่าวปิดท้ายด้วยรอยยิ้ม
ทั้งนี้ทัพกิเลนผยองจะเปิดสนาม เอสซีจี ต้อนรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ในศึก ไทยลีก นัดปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ NBT 2HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด