:::     :::

เกมอินทรีเหล็ก-ไอซ์ยังแข่งแม้พบผู้ติดโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ คู่ระหว่างทีมชาติเยอรมัน พบ ไอซ์แลนด์ ยังคงดำเนินตามแผนเดิมคือ พฤหัสบดีที่ 25 มี.ค. 19:45 น.ท้องถิ่นยุโรปกลาง (02:45 น.เข้าวันศุกร์ไทย) แม้จะพบว่า โยนาส โฮฟมันน์ กองกลางอินทรีเหล็กผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวก

รายงานจากสปอร์ต บิลด์ว่า โฮฟมันน์ สังกัด มึนเช่นกลัดบัค ลงซ้อมเต็มรูปแบบกับขุมกำลังอินทรีเหล็กทุกคนไปแล้ว ซึ่งต่อมาพบว่าผลตรวจโควิดเป็นบวก นั่นทำให้บุคลากรทุกคนในแคมป์เข้าข่ายสัมผัสเสี่ยงสูง 

เป็นเหตุให้การอบอุ่นร่างกายเช้าวันพฤหัสบดี (วันแข่ง) ต้องถูกยกเลิก พร้อมมีคำสั่งนักเตะทุกคนต้องเก็บตัวแค่ในห้องพักเพื่อลดความเสี่ยงการระบาดของไวรัส 


มีเวลาอีกครึ่งวันก่อนเกมที่ เอ็มเอสวี อารีน่า จะเขี่ยเริ่มแข่ง จึงเกิดการนัดประชุมด่วนสำหรับผู้เกี่ยวข้องทั้งฝ่ายจัด, สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป, ตัวแทนของสมาคมฟุตบอลเยอรมัน (เอเอฟเบ) และ สหพันธ์ฟุตบอลไอซ์แลนด์ ถึงทางออกของปัญหา เพื่อให้ยังดำเนินการแข่งตามปกติโดยปลอดภัย

ซึ่งล่าสุดแนวทางคือจะมีการตรวจหาผู้ติดโควิดแบบเร่งด่วนทุกคนในแคมป์อินทรีเหล็กไม่ว่าผู้เล่น, สตาฟฟ์ ช่วงเช้าวันพฤหัสฯ แล้วต้องออกมาเป็นลบทั้งหมดจึงสามารถดำเนินการตามแผนปกติได้ 

ด้านความคืบหน้าของ โฮฟมันน์ เป็นผู้ติดไวรัสโควิด-19 แบบไม่แสดงอาการ เวลานี้แยกกักตัวจากกลุ่มพร้อมปฏิบัติตามมาตรการหน่วยงานสาธารณสุขดุสเซลดอร์ฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด