:::     :::

ชาวเนตจับอเล็กซิสนุ่งเสื้อผีสุดลงตัว

วันอังคารที่ 16 มกราคม 2561
4,469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กลายเป็นไวรัลที่ระบาดทั่วโลกไซเบอร์ เมื่อมีภาพหลุด อเล็กซิส ซานเชซ สวมเสื้อแข่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะยืนยันในภายหลังว่าตัดต่อมาก็ตาม

เป็นที่ชัดเจนว่าสตาร์วัย 28 กะรัตเตรียมย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ภายในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า โดยมี 'ปีศาจแดง' คู่แข่งร่วมลีกเป็นเต็งหามเมื่อพร้อมจ่ายค่าตัว 35 ล้าน ปอนด์ แลกกับนักเตะสัญญาหกเดือน รวมถึงค่าจ้างระดับ 3.5 แสน ปอนด์/สัปดาห์ 

ล่าสุดมือดีในโลกโซเชี่ยลปล่อยภาพกองหน้าชิลีในเครื่องแบบ ยูไนเต็ด ออกมาทางทวิตเตอร์ กลายเป็นกระแสว่าย้ายทีมเรียบร้อย ทว่าจากการตรวจสอบเป็นเพียงการตัดต่อผ่านโฟโต้ช็อป 

ซึ่งแม้ภาพจริงจะยังไม่ปรากฎออกมา แต่กระแสของบ่อนรับพนันถูกกฎหมายของ อังกฤษ ก็ได้หั่นราคาโยกร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ต่ำลงอีก 


อเล็กซิส ในสีเสื้อ ยูไนเต็ด ดูดีทีเดียว


บ่อนแทบอยากปิดราคาหนี

หลังจากวานนี้ (15 ม.ค.)  'สกาย เบท' ร้านพูลขาใหญ่ ออกราคาว่าสตาร์วัย 28 กะรัต พร้อมแหกกรงทอง ยืมชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ดเป็นศาลาพักใจชั้นดีในอัตรา 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)  โดย 24 ชั่วโมงผ่านไปราคาหล่นหวบเหลือแค่ 2/7 (แทง 7 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)  

สำหรับเต็งสองเปลี่ยนมาเป็น เชลซี เรตจ่ายที่ 5/1 ( แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ลดจากวานนี้ (20/1) ฮวบฮาบเช่นกัน

ส่วนค่ายอื่นถือว่านอกสายตา ประกอบด้วยอยู่ อาร์เซน่อล ต่อไป จ่ายเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งมีรายงานว่ายกธงขาวแล้วด้วยอัตรา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด