:::     :::

แฉ!เดมเบเล่แฟนลีดส์ลุ้นโยกร่วมงาน

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
1,425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกสโมสร บาร์เซโลน่า อาจเลือกตัดสินอนาคตจากหัวใจไม่ใช่เงินตราในตลาดซัมเมอร์ 2021 โดยมีสโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด และผจก.ทีม มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เป็นแสงนำทาง

รายงานจากเดียริโอ อาสว่ากองหน้าริมเส้นวัย 23 ปีที่เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า แค่ มิ.. 2022 จนถึงขณะนี้ยังไม่ต่อสัญญาเพิ่ม ส่งผลให้สโมสรต้องรีบสะสางช่วงซัมเมอร์โดยกรณีปฏิเสธขยายข้อผู้กมัดก็พร้อมจำหน่ายออก 

เกรดระดับทีมชาติฝรั่งเศสแน่นอนว่าหลายค่ายสนใจทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทว่าก็มีตัวละครลับอย่างยูงทองโผล่มา 


การเปิดเผยจาก แพทริค แบมฟอร์ด กองหน้า ลีดส์ เองว่า เดมเบเล่ คือสาวกยูงทองถึงขั้นไหว้วานเพื่อนร่วมชาติ อิลล็อง เมสลิเย่ร์ ให้มาขอเสื้อแข่งหอกเลือดผู้ดีไปเก็บเป็นคอลเลคชั่น 

หลังเกมที่เราแข่งกับ ฟูแล่ม ทาง เมสลิเย่ร์ นายด่านของพวกเขามาคุยกับผมว่า - ผมต้องการเสื้อแข่งขอคุณจริงๆ ได้โปรด -“ แบมฟอร์ด เผยเหตุการณ์ 

ซึ่งภายหลังหอกวัย 27 ปีก็ไปถามโกลเฟร้นช์แมนว่า - มึงเอาเสื้อกูไปให้ใครวะ? - คำตอบที่ได้คือทาง เดมเบเล่ ฝากขอมาฐานะแฟนบอล ลีดส์ แล้วหมอนั่นไม่เคยพลาดชมเกมของยูงทองแม้แต่สัปดาห์เดียว ทั้งเปรยๆว่าอยากเอาเสื้อแข่ง คัลวิ่น ฟิลลิปส์ กองกลางลูกหม้อไปสะสมด้วย 

เหตุที่ เดมเบเล่ ปลื้ม ลีดส์ เพราะชอบความเป็นโค้ชคลั่งงานของ บีเอลซ่า ดังนั้นจึงตามเชียร์มาตั้งแต่ประเดิมคุมทัพที่เอลแลนด์ โร้ด ในระดับแชมเปี้ยนชิพ 

ส่วนความเป็นไปได้ที่จะมาเล่นให้ ลีดส์ แม้น้อยนิด แต่หากมีโอกาส เดมเบเล่ ก็ยินดีมาประสานงาน แบมฟอร์ด, ฟิลลิปส์ และ บีเอลซ่า ที่ยอร์กเชียร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด