:::     :::

"แดร์เลย์"ขอล้มบีจีเพื่อแฟนกิเลนนัดท้ายฤดูกาล

วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แดร์เลย์ กองหน้ากัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนศึก ไทยลีก นัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม โดยหัวหอกชาวบราซิล บอกว่านักเตะกิเลนผยองจะทุ่มเทเกินร้อยเพื่อแฟนๆ อย่างแน่นอน

ซีซั่นนี้ เมืองทอง พบกับ บีจี ปทุม มาแล้ว 2 นัด โดยใน ไทยลีก เลกแรกกิเลนผยองบุกไปปราชัยที่ ลีโอ สเตเดี้ยม 1-2 ก่อนจะมาเอาชนะทีมกระต่ายแก้วได้ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม สุดท้าย 2-1 
ดาวยิงวัย 33 ปี กล่าวว่า "พรุ่งนี้ (อาทิตย์ที่ 28 มีนาคม) เราจะเล่นเพื่อแฟนๆ"
"ทุกคนรู้ดีว่า บีจี ปทุม คือแชมป์ ไทยลีก ซึ่งผลงานที่พวกเขาแสดงออกมาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านี่คือทีมเบอร์หนึ่งของประเทศไทย ในปัจจุบัน"
"แต่ในมุมมองของผม เมืองทอง ก็มีดีไม่แพ้กับ บีจี ปทุม หรอกนะ ไม่เช่นนั้นเราคงไม่สามารถเอาชนะพวกเขาในถ้วย เอฟเอ คัพ ได้หรอก"
"เกมในวันพรุ่งนี้คือนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2020-21 และเราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ที่สนาม เอสซีจี ผมเองก็ไม่รู้หรอกว่าผลการแข่งขันจะะออกมาเช่นไร แต่สิ่งที่บอกได้คือตัวผมและเพื่อนๆ จะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำให้แฟนๆ เมืองทอง มีความสุขเมื่อจบการแข่งขัน"   
ทั้งนี้ทัพกิเลนผยองจะเปิดสนาม เอสซีจี ต้อนรับการมาเยือนของ บีจี ปทุม ในศึก ไทยลีก นัดปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ NBT 2HD

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด