:::     :::

อลอนโซ่แฮปปี้ขยายสัญญากับโซเซียดาด

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
1,221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เปิดเผยว่าการขยายสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด มาจากความเข้าใจซึ่งกันและกันกับสโมสรและเขายังมีความสุขในการช่วยผลักดันแข้งดาวรุ่งก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ด้วย

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เปิดใจหลังการขยายสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ว่าเขามีความสุขกับการทำข้อตกลงใหม่และมีความปรารถนาที่จะนำ เรอัล โซเซียดาด เบ เลื่อนชั้นจากเวที เซกุนด้า เบ สู่ เซกุนด้า ในอนาคต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อลอนโซ่ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มึนเช่นกลัดบัค ที่หวังดึงไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก มาร์โก โรเซ่อ ที่กำลังจะไปทำงานกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนเทรนเนอร์วัย 39 ปีจะสยบข่าวดังกล่าวด้วยการขยายสัญญากับ เรอัล โซเซียดาด ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022

'ผมมีความสุขมากและพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและความจริงที่ว่าสโมสรและผมเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี เราต้องการช่วยโครงการนี้ต่อไปและทำให้มั่นใจว่าจะมีผู้เล่นที่พร้อมสำหรับทีมชุดใหญ่' 

'การมีส่วนร่วมในขั้นตอนสุดท้ายก่อนขึ้นทีมชุดใหญ่ การช่วยผลักดันผู้เล่นให้ได้เลื่อนตำแหน่งถือเป็นความพึงพอใจอย่างยิ่งที่ทำให้ผมภูมิใจและเป็นผู้มีส่วนร่วมในการทำงานที่ยอดเยี่ยมใน ซูเบียต้า การได้ช่วยพวกเขาถือเป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม' อลอนโซ่ เปิดเผยกับมาร์ก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})