:::     :::

เอเยนต์แก้ตัวแทนเบลไม่ได้พูดจากเจตนาที่แท้จริง

วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ แกเร็ธ เบล แก้ตัวแทนนักเตะ เผยคอมเมนท์ระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติเวลส์เมื่อไม่กี่วันก่อน เป็นเพียงการพูดข้อเท็จจริงมากกว่าความตั้งใจจริง

เบล ให้สัมภาษณ์เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติเวลส์ว่า สาเหตุหลักที่ย้ายมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเพราะต้องการเรียกความฟิตและลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อศึกยูโร 2020 ที่กำลังจะมาถึง จากนั้นจะกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในสัญญาปีสุดท้าย

ประเด็นดังกล่าวทำให้ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ เบล ต้องชี้แจงว่าความเห็นดังกล่าวถูกนำออกจากบริบทโดยสิ้นเชิง และเป็นเพียงการพูดตามข้อเท็จจริงเรื่องสัญญา มากกว่าที่จะพูดออกมาจากความตั้งใจจริงของปีกทีมชาติเวลส์ ซึ่งตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงอนาคตในฤดูกาล 2021-22

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด แสดงท่าทีชัดเจนแล้วว่า เบล จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมตลอดช่วงเวลาที่เหลือในสัญญาฉบับปัจจุบัน ที่มีอายุถึงปี 2022 และจะถูกขายอย่างแน่นอนเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุผลหลักคือการตัดภาระค่าเหนื่อยมหาศาลทะลุหลัก 30 ล้านปอนด์ต่อปี โดยซีซั่นนี้ สเปอร์ส ที่ยืมตัวไปใช้งาน จ่ายค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ มาดริด ก็ยังต้องแบกจ่ายอยู่ที่เหลือ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด