:::     :::

แจ็คสันเผยเลือกแรมส์เพราะต้องการร่วมงานกับแม็คเวย์อีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2564
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน อดีตปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เลือกเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ เพราะต้องการร่วมงานกับ ฌอน แม็คเวย์ หลังเคยทำงานด้วยกันที่วอชิงตันนาน 3 ปี

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอกประสบการณ์วัย 34 ปี เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกทำข้อตกลงกับ แอลเอ แรมส์ เนื่องจากต้องการร่วมงานกับ ฌอน แม็คเวย์ อีกครั้ง หลังเคยทำงานร่วมกัน 3 ปีที่วอชิงตันก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เคยเล่นกับ เร้ดสกิ้นส์ ในช่วงปี 2014-2016 ซึ่งมี แม็คเวย์ คุมทีมบุกตลอด 3 ซีซั่นนั้นและมีส่วนช่วยปีกนอกประสบการณ์รับบอลทำระยะต่อครั้งดีสุดของลีก 2 ใน 3 ฤดูกาล นั่นทำให้ปีกวัย 34 ปีเลือกย้ายมาเล่นกับ แรมส์ เนื่องจากเขาทราบดีว่าสามารถเล่นกับเกมบุกของ แม็คเวย์ ได้ดีเพียงใด


'ยังมีทางเลือกอื่นอีก' แจ็คสัน เปิดเผย ' ผมสามารถไปทีมอื่น, สถานที่อื่น แต่โฟกัสของผมคือการกลับมาร่วมงานกับ ฌอน แม็คเวย์ การพูดคุยกับ แม็คเวย์ ครั้งหนึ่งตอนผมเป็นฟรีเอเจนต์และมีการพูดคุยกันแบบเปิดอกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ มันเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผม ดังนั้นผมคิดว่ามันมีมากกว่าทุกอย่าง'

แจ็คสัน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ คูเปอร์ คัปป์ และ โรเบิร์ต วู้ดส์ ภายใต้ควอร์เตอร์แบ็ก แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ที่เทรดมาจาก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งปีกนอกวัย 34 ปีเชื่อว่า แม็คเวย์ สามารถทำให้ทุกอย่างเป็นไปได้


'สำหรับผม ผมไม่ร้องขอสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ได้เพื่อมีควอร์เตอร์แบ็ก และจังหวะเวลานั้นสมบูรณ์แบบเพราะพวกเขาเพิ่งเสร็จสิ้นการเทรดก่อนที่ผมจะมาและพวกเขาเซ็นสัญญากับผม ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ ตอนที่คุยกัน เราเหมือนว่าเรารอไม่ไหวแล้วที่จะออกไปที่นั่นและเริ่มทำงานด้วยกัน เราไม่รู้ว่าช่วงปิดฤดูกาลจะออกมาอย่างไร แต่เราจะไปด้วยกันอย่างแน่นอนและทำงาน'

ตลอด 3 ปีที่ แจ็คสัน ร่วมงานกับ แม็คเวย์ ที่ วอชิงตัน เขารับบอล 142 ครั้ง ระยะ 2,702 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 39 เกม โดยรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในปี 2014 กับ 2016


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด