:::     :::

โค้ชแพนเธอร์สเผยเหมือนได้เพชรเม็ดงามหลังเซ็นเร้ดดิค

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาสัน เร้ดดิค อดีตไลน์แบ็กเกอร์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส โดยหวังว่าจะได้ลงเล่นตำแหน่งถนัดอย่าง 'พาส-รัชเชอร์'

เบรนท์สัน บัคเนอร์ โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าทีมเสือดำเหมือนได้อัญมณีล้ำค่าหลังการเซ็นสัญญากับ ฮาสัน เร้ดดิค ไลน์แบ็กเกอร์อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 มาเสริมแนวป้องกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เร้ดดิค เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 13 คลาส 2017 เล่นอาชีพตลอด 4 ปีแรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ทำรวมกัน 12.5 แซ็ค ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แพนเธอร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ 

'แคโรไลน่า ได้รับอัญมณี' บัคเนอร์ โค้ชดีเฟนซีฟไลน์ของ แพนเธอร์ส กล่าวถึง เร้ดดิค 'เขามีความกระหาย เขารู้ว่าการไปเป็นฟรีเอเจนต์จะบอกว่าเราอยากเห็นเขาทำมันอีกครั้ง'

'เขาเป็นเหมือน 'ผมจะเดิมพันข้างตัวเองเสมอ' ดังนั้นคุณกำลังจะได้คนที่หิวกระหายที่เป็นสุดยอดนักกีฬา คนหนุ่ม คนที่ยังค้นหาเส้นทางของเขา แต่เขามาถูกทางแล้ว' บัคเนอร์ กล่าว


เร้ดดิค จะกลับมาร่วมงานกับหัวหน้าโค้ชที่เขารู้จักดีอย่าง แม็ตต์ รูล ตั้งแต่ที่อยู่ด้วยกันที่ เทมเพิ่ล ตอนที่เฮดโค้ชคนปัจจุบันของทีมเสือดำทำงานฐานะเฮดโค้ชในช่วงปี 2013-2016 เช่นเดียวกับ ฟิล สโนว์ โค้ชทีมรับของ เทมเพิ่ล ในช่วงเวลาเดียวกันที่มาดูแลทีมรับของ แพนเธอร์ส ตอนนี้ 

'สิ่งหนึ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับ สโนว์ คือเขาจะเอาชิ้นส่วนที่เขามีและเขาจะพยายามทำให้พวกเขาทั้งหมดลงสนามในเวลาเดียวกันและสร้างความลงตัวกันหลายอย่าง' เร้ดดิค กล่าวถึงโค้ชทีมรับแพนเธอร์ส

เร้ดดิค จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแนวป้องกัน แพนเธอร์ส ร่วมกับ ไบรอัน เบิร์นส์, เจเรมี่ ชินน์ และ แช็ค ธอมป์สัน กลายเป็นขุมกำลังทีมรับที่แข็งแกร่งของทีมเสือดำ 

'ผมเคยพยายามเล่นอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ แต่นั่นไม่ใช่ผม ผมต้องการทำให้แน่ใจว่า (ในตลาดฟรีเอเจนต์) ผมจะถูกใช้งานตำแหน่ง 'พาส-รัชเชอร์' นั่นเป็นสิ่งที่ผมทำได้ดีสุด นั่นคือตำแหน่งที่ผมมั่นใจสุด' เร้ดดิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด