:::     :::

อเกวโร่ประกาศแยกทางเรือใบหลังจบซีซั่น

วันอังคารที่ 30 มีนาคม 2564
1,487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางที่จะแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

สัญญาของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กำลังจะหมดลงหลังจบซีซั่น และที่ผ่านมามีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการแยกทางสโมสรที่เขาอยู่มาเป็นระยะเวลา 10 ปี

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 'เอล กุน' ประกาศผ่านโซเชียล มีเดียของตนเองว่าจะไม่ต่อสัญญากับ เรือใบสีฟ้า และจะเดินหน้าไปยังเส้นทางใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

"เมื่อวัฏจักรมาถึงจุดสิ้นสุด ความรู้สึกต่างๆ ได้เอ่อล้นขึ้นมา

"การได้ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตลอด 10 ฤดูกาลทำให้ผมมีทั้งความพึงพอใจและความภาคภูมิใจที่ยังคงอยู่ตลอดไป - ต่างไปจากนักเตะอาชีพปัจจุบันและยุคนี้

"10 ปีกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ วันเวลาผ่านไปซึ่งผมกลายมาเป็นดาวยิงสูงสุดในประวัติศาสตร์และสร้างความทรงจำอันล้ำค่าร่วมกับบรรดาผู้คนที่รักสโมสรแห่งนี้ - คนที่จะอยู่ในใจของผมตลอดไป

"ผมมาร่วมทีมในช่วงที่กำลังสร้างใหม่ในปี 2011 และด้วยการนำของเจ้าของสโมสรรวมไปถึงผลงานจากนักเตะจำนวนมากมาย เราจึงไปอยู่ท่ามกลางบรรดาทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก

"การทำงานหนักเช่นนี้ถือเป็นรางวัลที่สมควรอยู่กับคนอื่นๆ ต่อไป สำหรับตัวผมนั้น ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถตลอดช่วงเวลาที่เหลือในฤดูกาลเพื่อพาทีมคว้าแชมป์และนำความสุขมาสู่แฟนบอล ผมพร้อมเผชิญหน้ากับสิ่งเหล่านั้นด้วยแพสชั่นที่เหมือนเดิมและเต็มไปด้วยความเป็นมืออาชีพ ซึ่งผมอุทิศสิ่งเหล่านั้นในระดับที่สูงที่สุดอยู่เสมอ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด