:::     :::

โกดินรับถูกคอนเต้โละบีบขายให้กายารี่ปีก่อน

วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังตัวเก๋าชาวอุรุกวัย เผยเป็นการตัดสินใจของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ที่ขายเขาเมื่อปีที่แล้ว ทั้งที่เพิ่งร่วมทีมแค่ฤดูกาลเดียว

โกดิน ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 3 ปี แต่หลังผ่านไปฤดูกาลเดียว เนรัซซูรี่ ก็บีบให้ต้องย้ายทีม และเจ้าตัวก็มาอยู่กับ กายารี่

"หกเดือนก่อน เปเป้ เอร์เรร่า (พ่อตาที่เคยเป็นอดีตกองหลังทีมชาติอุรุกวัย และเคยเป็นตำนานของสโมสร กายารี่) แนะนำผมให้ร่วมทีม กายารี่ เพราะเป็นทีมที่นักเตะอุรุกวัยชื่นชอบ" โกดิน ให้สัมภาษณ์กับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต
"ผมเซ็นสัญญาสองปี และถ้าเราอยู่รอด ผมก็อยากเคารพสัญญา แต่มันยากตั้งแต่เริ่มต้น ตอนนี้ผมต้องการเต็มที่ให้มากกว่านี้ ผมรู้สึกดีมาก"
"สถานการณ์ที่ อินเตอร์ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราเข้าใกล้การคว้าแชมป์ เราจบอันดับสองเซเรียอา ไปถึงรอบชิงยูโรปาลีก ที่ อินเตอร์ ไม่ได้เล่นรอบชิงเกมยุโรปมาแล้ว 10 ปี"
ส่วนเรื่องย้ายทีมหลังผ่านไปเพียงฤดูกาลเดียว โกดิน ตอบว่า "คุณน่าจะไปถาม (เบ๊ปเป้) มาร็อตต้า (ซีอีโอ), (ปิเอโร่) เอาซิลิโอ (ผู้อำนวยการกีฬา) และ คอนเต้ มากกว่า มันเป็นการตัดสินใจของโค้ช เพราะผมเซ็นสัญญาเอาไว้สามปี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด