:::     :::

คราฟธ์ยืนยันเพเทรียตส์ยังต้องการควอร์เตอร์แบ็ก

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังต้องการความมั่นคงระยะยาวของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กจากการยืนยันของ โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทัพนักรบกู้ชาติ

โรเบิร์ต คราฟธ์ เจ้าของทีม นิว อิวแลนด์ เพเทรียตส์ เปิดเผยกับ ฟิล แพร์รี่ ผู้สื่อข่าว 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทัพนักรบกู้ชาติยังต้องการความมั่นคงของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กระยะยาว แม้ว่าจะดึง แคม นิวตัน กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีแล้วก็ตาม 

เพเทรียตส์ ดึง นิวตัน กลับมาเซ็นสัญญาหนึ่งปี แต่อดีตจอมทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อาจไม่ใช่คำตอบระยะยาวสำหรับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของทัพนักรบกู้ชาติ แม้ว่าแฟรนไชส์จะลงทุนจำนวนมากเพื่อเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์โดยไม่มีผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก แต่ คราฟธ์ ยืนยันว่า นิว อิงแลนด์ จะพยายามสร้างความมั่นคงให้ตำแหน่งดังกล่าวจากทางใดทางหนึ่ง

'เราจะต้องได้รับตำแหน่งนั้นที่มั่นคงไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง' คราฟธ์ กล่าวกับ แพร์รี่ จาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน'

นิว อิงแลนด์ อาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มในร่างดราฟท์ปี 2021 ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ทว่า เพเทรียตส์ ถือสิทธิอันดับ 15 ซึ่งแน่นอนว่าควอร์เตอร์แบ็กระดับท็อปของปีนี้คงถูกเลือกในช่วง 10 อันดับแรก ยกเว้นคนที่พวกเขาต้องการจะหลุดมาถึงช่วงกลางรอบแรก 


อย่างไรก็ตามนั่นเป็นความเสี่ยงที่ เพเทรียตส์ เต็มใจยอมรับเพราะขณะนี้ นิว อิงแลนด์ สร้างกลุ่มผู้เล่นที่ดีกว่าซีซั่น 2020 และน่าจะจัดการได้ดีกว่าในปีที่ผ่านมาท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ซึ่งทำให้ นิวตัน พลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 4 ทำให้ทีมหลุดจากเส้นทางหลังการปราชัย 3 เกมติดต่อกัน ก่อนจะกลับมานำทัพนักรบกู้ชาติจบซีซั่นด้วยสถิติ 7-9 พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008

'ด้วยความเป็นธรรมกับ แคม ผมไม่แน่ใจว่าเขามีอาวุธที่เหมาะสมอยู่รอบตัวเขาเมื่อปีที่แล้ว จากนั้นเขาก็ติด โควิด และมีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น' คราฟธ์ กล่าวถึง นิวตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})