:::     :::

เสือใต้ปักหมุดล่า'เคดีบี'

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
1,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ ว่าเป็นนักเตะที่โดดเด่นที่สุดในวงการลูกหนังยุโรป พร้อมแบะท่าดึงร่วมงาน

จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ 'เรือใบสีฟ้า' โดยช่วยต้นสังกัดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ ยิงประตูถึง 6 ลูก รวมทั้งแอสซิสต์ 9 ครั้งในลีก

ซึ่ง ไฮย์เกส ก็แบะท่าให้บอร์ดทีม 'เสือใต้' ดึงแข้งวัย 26 กะรัต มาร่วมทัพพร้อมทั้งแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมในปัจจุบันว่าแพงเกินจริง 

"ความหมายของการย้ายทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคืออะไรนะเหรอ ? ปอล ป็อกบา ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่าตัว 105 ล้านยูโร (ราว 4,200 ล้านบาท) เขาเก่งขนาดนั้นเลยเหรอ ? มีการพูดถึงนักเตะชั้นยอดมากมาย และยังมีอีกหลายคนที่ต้องเรียนรู้"

"บาเยิร์น มีแนวทางในแบบของเราด้วยนักเตะอย่าง (นิคลาส) ซูเล่, (โจชัว) คิมมิช, (โกร็องแต็ง)โตลิสโซ่ หรือ (คิงส์ลี่ย์) โกมัน แน่นอนว่าต้องมีการใช้เงินซื้อนักเตะประมาณ 40-50 ล้านยูโร (ราว 1,600-2,000 ล้านบาท) แต่ปัจจุบันเงิน 50 ล้านยูโร คุณไม่มีทางซื้อนักเตะได้" 


เดอ บรอยน์ นักเตะคุณภาพในสายตากุนซือวัย 72 กะรัต

กุนซือวัย 72 กะรัต เข้าเรื่อง "ยกตัวอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ เขาไม่ได้เล่นดีนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่สำหรับเขาผมพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้เขามาร่วมทีม คุณต้องการนักเตะแบบนี้ แน่นอนว่า เดอ บรอยน์ เป็นนักเตะชั้นยอดในยุโรปช่วงเวลานี้" 

ไฮย์เกส เข้ามาขัดตาทัพระหว่างฤดูกาลที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า โดยตามสัญญาใจจะช่วย บาเยิร์น ถึงเพียงจบซีซั่น 2017-18 เท่านั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด