:::     :::

"ต้า"หวังหักปีกหงส์เสริมขวัญก่อนล่าแชมป์ยูโรปา

วันศุกร์ที่ 02 เมษายน 2564
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกมพบ ลิเวอร์พูล (3 เม.ย.) ว่าเป็นคู่แข่งสารพัดพิษ ห้ามลูกทีมติดประมาทเพราะอาจถึงฆาตแต่ทั้งนี้ก็ใช่หมดหนทางล้อมปราบ แล้วหากทำได้จะเพิ่มความมั่นใจอักโขก่อนเตะ ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์

ปืนใหญ่อาจมีผลงานไม่ดีในลีกรั้งอันดับ 9 ตารางทว่าซีซั่นก่อนสามารถปราบหงส์แดงเกมเหย้า 2-1 ดังนั้นจึงหวังฉายหนังม้วนเดิม แล้วปราคู่แข่งรายนี้ให้ได้  2 นัดติดอีกครั้งนับจากหนสุดท้ายปี 2015

แหงล่ะการเจอทีมอย่าง ลิเวอร์พูล จะไปเล่นเสี่ยงมากไม่ได้ เมื่อดูจากคุณภาพที่คู่แข่งมีพวกเขาสามารถลงทัณฑ์คุณได้ในทุกความผิดพลาดโค้ชสแปนิชเริ่มกล่าว


หรือต่อให้คุณไม่ได้พลาดอะไร ทำทุกอย่างแทบจะสมบูรณ์แบบคู่แข่งอย่าง หงส์แดง ก็หาทางเจาะเกมป้องกันเจออยู่ดี, สามารถสร้างสรรค์โอกาสด้วยตัวเอง เพื่อพังประตู ดังนั้นเอาจริงๆแล้วนี่คือทีมที่จะการ์ดตกไม่ได้เลย” 

เรื่องจะเอาตัวเองขยับไปไกล ลิเวอร์พูล นั้นผมขอเลือกพัฒนาในแบบของเราเองดีกว่า” 

สิ่งที่พวกเขาทำมา 2-3 ปีหลังนั้นช่างน่าอัศจรรย์ โดยเฉพาะการขับเคี่ยวกับ แมฯน ซิตี้ สิ่งนั้นทำให้ทั้งสองสโมสรดีขึ้นๆ คิดว่าผลักดันกันและกันเพื่อขึ้นไปสู่อีกขั้นซึ่งเราไม่เคยเห็นมาก่อนในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แล้วทีมระดับนั้นคือคู่แข่งเราต้องต่อกร อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ต่างออกไป ภาพรวมที่เห็นคืออาการบาดเจ็บส่วนใหญ่ของนักเตะรุนแรง แต่พวกเขาก็ยังน่าทึ่งกับผลงานที่สร้างมา 

ชมไปสารพัดแล้ว อาร์เตต้า ก็ปลุกเร้าเด็กว่าไม่ต้องแหยงเพราะพวกเราก็มีดี หากโค่น ลิเวอร์พูล ได้รับรองจากนี้เหมือนเสือติดปีกเพราะคงคึกสุดๆ

แน่นอนที่สุดหากชนะพวกเขาได้คงเสริมความมั่นใจอักโข โมเมนตัมจะได้มาอยู่ข้างเรา ยิ่งชนะเกมมากเท่าไหร่ทีมก็ดีขึ้นๆเพื่อต่อยอดแข่งขันรายการอื่น นั่นคือเหตุผลทำไมตอนนี้เรามีสมาธิในการพบ ลิเวอร์พูล มาก” 

ปืนใหญ่สถิติในการเปิดพบ ลิเวอร์พูล 20 เกมลีกหลังสุดเพราะแพ้แค่ 2 หน (ชนะ 9, เสมอ 9)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด