:::     :::

ซีดานไม่กำหนดวันคืนสนามของอาซาร์

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ไม่กำหนดวันคืนสนามของ เอแด็น อาซาร์ จนกว่าเพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเจี้ยนจะมีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้น

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เปิดเผยระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ เออิบาร์ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ โดยยืนยันว่าเขายังไม่เร่งรัดใช้งาน เอแด็น อาซาร์ ที่กลับมาฝึกซ้อมเรียกความฟิตแล้ว แต่ยังไม่มีชื่อสำหรับเกมรับมือทีมเยือนจากแคว้นบาสก์และยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมดวล ลิเวอร์พูล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ในวันอังคารนี้หรือไม่ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ไม่มีแผนใดๆกับ อาซาร์ เราไม่ได้ไปบังคับอะไร มันจะไปทีละน้อย ผมจะไม่บอกคุณเมื่อผมเห็นเขา ถ้ามันภายใน 3 วันยิ่งดี ถ้าอยู่ภายใน 10 วันก็โอเค'

ซีดาน ยังกล่าวถึงการบาดเจ็บของ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งมีปัญหาที่กล้ามเนื้อน่องซ้ายจนพลาดลงสนามราว 1 เดือนว่าไม่ควรโยนความผิดให้ฝ่ายใดกับปัญหาที่เกิดขึ้น 

'ไม่มีใครต้องถูกตำหนิไม่ว่าจะเป็นทีมชาติหรือ เรอัล มาดริด สิ่งเหล่านี้คือฟุตบอล เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลที่เราไม่ชอบ สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นและเราต้องยอมรับมัน'

'เราต้องการให้เขาฟื้นตัวเร็วที่สุด เรารู้จักเขาในฐานะกัปตันและนักเตะ เขามีบางอย่างที่เสียหายและผมหวังว่าเขาจะฟื้นตัวกลับมา'

'เราต้องการให้ เซร์คิโอ อยู่กับเราตลอดไป แต่ตอนนี้เราต้องคิดถึงผู้เล่นที่จะไปอยู่ที่นั่น และผมมองไม่ไกลเกินพรุ่งนี้, พรุ่งนี้กับ เออิบาร์ จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เราจัดการทั้งฤดูกาลได้' 

เทรนเนอร์ทีมชุดขาวยังกล่าวถึง โทนี่ โครส ที่บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเยอรมันและจะไม่มีชื่อในฐานะตัวจริงในเกมวันเสาร์นี้ว่า 'เขาอยู่กับเราและฝึกซ้อมกับเรา เนื่องจากมีหลายเกมที่เราจะไม่เล่นแบบคนโง่เช่นกัน เราจะดูว่าเราจะจัดการสถานการณ์นั้นอย่างไร นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด'

'ผมอยากมีนักเตะทุกคนที่ฟิตสมบูรณ์ แต่นั่นไม่เป็นแบบนั้น ทุกอย่างสำคัญมาก เรามีอีก 10 เกมในลีกที่ต้องเล่นและเราต้องรู้และโฟกัสกับมัน' ซีดาน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})