:::     :::

เจมี่แนะหงส์ซื้อสามแข้งล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล แนะต้นสังกัดเก่าเสริมทัพ 3 คนใน 3 ตำแหน่งเพื่อกลับมาสู้ศึกลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

"หงส์แดง" เจอปัญหาในฤดูกาลนี้จากอาการบาดเจ็บของนักเตะ โดยเฉพาะในแนวรับทั้ง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจ โกเมซ เจ็บหนัก แถม จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ก็ส่อย้ายทีม รวมถึงอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ถูกสื่อจับโยงเรื่องย้ายทีมต่อเนื่อง

ทาง เร็ดแน็ปป์ มองเห็นถึงปัญหาเหล่านี้และมองว่าทีมต้องเสริมทัพใน 3 ตำแหน่งทั้ง กองหลัง, กองกลาง และ กองหน้า เพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้า

"คุณต้องการให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ ผมคิดว่าในเกมรับ พวกเขาจะมองหาเซนเตอร์อย่างแน่นอน" เร้ดแน็ปป์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

"ในทางหนึ่ง ผมคิดว่าพวกเขาคงทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ออกไปแล้วหว่านเงินเมื่อเดือนมกราคมเพื่อซื้อนักเตะที่ไม่รู้เลยว่าจะประสบความสำเร็จอย่างสมบูรณ์ได้"

"ฟาน ไดค์ และ โกเมซ คือแข้งระดับท็อป ดังนั้นเมื่อพวกเขากลับมาและคุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ นั่นจะเป็นคู่หูอีกครั้ง แต่คุณต้องการใครสักคนที่จะคอยกดดันพวกเขาในกรณีที่บาดเจ็บอีกครั้ง นั่นคือพื้นที่ที่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเสริมเข้ามา"

"ไวนัลดุม ดูเหมือนว่าจะย้ายออกไป ดังนั้นผมคงไม่แปลกใจหากพวกเขาจะเซ็นสัญญากับกองกลางคนใหม่เช่นกัน ส่วนมุมมองในแนวรุก หาก ลิเวอร์พูล ไม่ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มันอาจจะมีโอกาสทำให้ผู้เล่นพูดออกมาว่า 'ผมอยากย้ายทีม'"

"แฟนๆอยากเห็นนักเตะอย่าง เอ็มบั๊ปเป้, ฮาแลนด์, เคน นักเตะแบบนั้น พวกเขาไม่ควรตื่นตระหนกแต่พวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนที่จะเข้ามาทำให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

"ผมคิดว่าพวกเขาจะมองไปที่กองหลัง, กองกลาง และกองหน้าอีกคน เพราะคุณต้องพร้อมและคุณต้องเพิ่มความสดใหม่ ผมจะไม่แปลกใจในเรื่องนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด