:::     :::

ฟ็อกซ์แจ้งทางการต่ออิเฮียนาโช่ถึง2024

วันเสาร์ที่ 03 เมษายน 2564
1,296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์ขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ กองหน้าฟอร์มแรงที่กำลังทำผลงานโดดเด่นในช่วงหลัง ออกไปอีก 3 ปี ส่วนค่าจ้างน่าจะเตะระดับแสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย เล่นได้ดีมากในช่วงหลังที่ซัดไป 7 ประตูจาก 4 นัดหลังสุดจนคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนมีนาคม 2021

สัญญาปัจจุบันของ อิเฮียนาโช่ กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เหลืออีกเพียงปีเดียว ทำให้ทัพเดอะฟ็อกซ์จับกองหน้าวัย 24 ปีต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึง มิ.. 2024 เช่นเดียวกับปรับปรุงค่าเหนื่อยที่ตอนนี้รับอยู่เพียง 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ผมไม่สามารถบอกเล่าความรู้สึกตอนนี้เลยว่าเป็นอย่างไร มันทั้งตื่นเต้น, มีความสุข และแทบจะบ้าอยู่แล้ว! มันคือโมงยามที่ยอดเยี่ยมและปลื้มจริงที่ เลสเตอร์ ซิตี้ มอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าของค่าตัว 25 ล้านปอนด์เมื่อสี่ปี่ก่อนเปิดปาก 


ระหว่างรับใช้สโมสรที่นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าไม่ง่ายแต่บุคลากรเราหลายคนนิสัยดี แวดล้อมด้วยสิ่งดีสำหรับร่วมงานด้วย ช่วยให้เราสบายใจ และต้อนรับขับสู้ดีตั้งแต่แรก” 

ยอดเยี่ยมมากที่ยังได้อยู่ที่นี่ต่อ มันเหมือนเราคือครอบครัวเดียวกัน ผมดีใจที่ได้อยู่ เลสเตอร์ ต่อไป หวังว่าจะยังรับใช้กันอีกหลายปี” 

ด้าน ผจก.ทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ชมทัศนคติของ อิเฮียนาโช่ ว่ามืออาชีพ เมื่อมอบหมายงานให้ก็เชื่อใจได้ว่าทำสำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด