:::     :::

ผีเสาะหาเป้าใหม่อีการ์ดี้แทนคาวานี่ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
1,497
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองเป้าหมายใหม่ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในฐานะศูนย์หน้าตัวเป้าเพื่อมาแทนที่ เอดินซอน คาวานี่ ในฤดูกาลหน้า

คาวานี่ ที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจบฤดูกาลที่แล้ว ตัดสินใจเลือกเซ็นฟรีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาระยะสั้นหนึ่งปี และถูกคาดหมายว่าจะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กลับไปเล่นในดินแดนอเมริกาใต้อีกครั้ง เพราะในฤดูกาลนี้ไม่ได้รับโอกาสลงตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาคว้าตัว อีการ์ดี้ ที่ไม่ใช่ตัวเลือกหมายเลขหนึ่งในแดนหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในฤดูกาลนี้ เพราะการมาของ มอยส์ คีน ที่ยืมตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน ขณะที่มี คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ ยืนพื้นในแนวรุก

อีการ์ดี้ ยังคงมีสัญญาอยู่กับ เปแอสเช อีกสามปี และแม้กองหน้าอาร์เจนไตน์ยืนยันมีความสุขดีอยู่กับทีมดังแห่งเมืองหลวงของฝรั่งเศส แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ต้องการโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

ทั้งนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง น่าจะเรียกค่าตัวของ อีการ์ดี้ อยู่ราวๆ 30-40 ล้านยูโร และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีและเป็นความท้าทายที่น่าสนใจ หากคว้าตั๋วลุยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้ตามเป้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด