:::     :::

ฮามันน์จวกไรโอล่ากับพ่อฮาแลนด์ดูหมิ่นดอร์ทมุนด์

วันอาทิตย์ที่ 04 เมษายน 2564
1,397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันวิจารณ์พฤติกรรมของ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ไร้ซึ่งความเคารพต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ดีทม่าร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ และ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ว่าแสดงพฤติกรรมที่ไม่เคารพและดูหมิ่นสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กรณีเดินสายคุยเรื่องอนาคตนักเตะกับ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย เยอรมัน' เมื่อวันอาทิตย์ 

ฮาแลนด์ ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ก่อนระเบิดฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องจากทีมเก่าจนกลายเป็นเป้าหมายเสริมกระสุนของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป จนกระทั่งมีการเดินสายคุยกับ บาร์ซ่า และ มาดริด ของพ่อและเอเยนต์นักเตะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวว่า ดอร์ทมุนด์ เปิดไฟเขียวให้ก็ตาม แต่ ฮามันน์ ไม่รู้สึกประทับใจกับพฤติกรรมดังกล่าวแม้แต่น้อย 


'มันเป็นทีมสำคัญสุดของฤดูกาล' ฮามันน์ กล่าวกับ สกาย เยอรมัน หลังเกมที่ทีมเสือเหลืองพ่ายคาบ้านต่อ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-2 จนอยู่ห่างจากท็อป 4 ถึง 7 คะแนน 'และคุณไม่สามารถจัดการกับพฤติกรรมนี้ได้เนื่องจากคุณกลัวนักเตะจะไม่พอใจ'

'ดอร์ทมุนด์ ควรคิดว่าทำไมนักเตะถึงมีอำนาจเหนือกว่าพวกเขาเสมอ พวกเขาขาดความเป็นผู้นำที่นั่น'

ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมเผชิญหน้ากับ แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้ ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ ฮาแลนด์ ที่จะมีการพูดถึงแบบไม่มีวันจบจนกว่าจะได้บทสรุปชัดเจน

อย่างไรก็ตาม ฮามันน์ คาดหวังว่า เออร์ลิ่ง จะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นต่อนายจ้างในปัจจุบันมากขึ้น พร้อมจวกพ่อนักเตะและไรโอล่าว่าเป็นแสดงพฤติกรรมดูหมิ่นสโมสรด้วย

'พฤติกรรมของพ่อของ ฮาแลนด์ และ ไรโอล่า นั้นไม่สามารถพูดถึงได้ ไร้ซึ่งความเคารพ ดูหมิ่น ถ้าเขาต้องการย้ายก็ควรปล่อยเขาไป'

'ดอร์ทมุนด์ จ่ายเงินจำนวนมากสำหรับเด็กอายุ 20 ปี เขาควรจะมีความสุขที่ได้เล่นที่นั่น' ฮามันน์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด