:::     :::

กูรูบอลเบียร์แย้มชานอาจไม่ทิ้งหงส์

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นับเป็นข่าวดีของแฟนบอล ลิเวอร์พูล เมื่อผู้เชี่ยญวชาญฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ความน่าเชื่อถือสูงได้รับข้อมูลวงในจาก เอเจนต์ของ เอ็มเร่ ชาน อาจเซ็นสัญญาใหม่อยู่แอนฟิลด์ต่อไป หากได้รับการการันตีบทบาทสำคัญในอนาคต

กองกลางวัย 24 กะรัต เหลือสัญญาในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์อีกเพียง 6 เดือนเท่านั้น ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป โดยมี ยูเวนตุส มหาอำนาจ กัลโช่ เซเรีย อา เป็นเต็งหามที่เทียวไล้ เทียวขื่อให้รีบจรดปากกาเซ็นร่วมหอล่วงหน้า 

อย่างไรก็ตามคดีอาจพลิกเมื่อ มาร์ค เบห์เรนเบ็ค กูรูลูกหนังเมืองเบียร์จากค่าย 'สกาย สปอร์ตส์' ไปฟังเงื่อนงำเชิงลึกถึงโอกาสที่ดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมัน อาจต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล 

"ผมทราบว่าเขายังไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆกับ ยูเวนตุส" เบห์เรนเบ็ค กล่าวในรายการวิทยุออนไลน์ช่วง 'ทรานเฟอร์ ทอล์ก' "แต่ก็ชัดเจนว่า ยูเว่ คลั่งในตัว เอ็มเร่ มากๆ อยากให้มาเป็นจอมทัพคนใหม่ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม" 


เราอาจได้เห็นภาพนี้อีกในฤดูกาลหน้า

"แต่เอเจนต์ของ ชาน คาบข่าวมาแจ้งผมว่าภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้จะเข้าไปคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นรอบสุดท้าย เกี่ยวกับบทบาทของแข้งใต้ความดูแล ทำให้สองสามสัปดาห์จากนี้ยังไม่เซ็นกับ ยูเวนตุส แน่นอน"

กูรูดังเผยว่านักเตะอยากประเมินสถานการณ์ว่าทีมมีอนาคตหรือไม่ หลังจากขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกไป เพราะหากดูดีก็อาจล่มหัว จมท้ายกันต่อ "การอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปก็เป็นอีกทางเลือก แต่เขาก็ต้องการดูว่าองค์ประกอบทีมในอนาคตศักยภาพดีแค่ไหน" 

ชาน ได้รับคำชมอย่างมากในเกมที่ 'หงส์แดง' เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 4-3 ว่าคุมเกมแดนกลางโดดเด่น แถมร่างกายแข่งแกร่ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด