:::     :::

ซูเนสส์มั่นใจสามทีมผู้ดีเข้าตัดเชือกชปล.

วันจันทร์ที่ 05 เมษายน 2564
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ ตำนานแข้งทีมชาติเวลส์ มั่นใจว่าสามทีมจากอังกฤษทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี จะเอาชนะและผ่านเข้ารอบตัดเชือกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ทั้งหมด

ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกถ้วยใหญ่ของยุโรปซึ่ง "หงส์แดง" เจอกับ เรอัล มาดริด, "เรือใบ" พบ ดอร์ทมุนด์ และ "สิงห์บลูส์" เจอกับ ปอร์โต้ ซึ่งทาง ซูเนสส์ แสดงความมั่นใจว่าทั้งสามยักษ์แห่งพรีเมียร์ลีกจะคว้าชัยและผ่านเข้ารอบต่อไปได้

"ตามที่กล่าวมา ผมมองว่าสโมสรอังกฤษทั้งสามทีมจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งนั่นหมายความว่าจะมีอย่างน้อยหนึ่งทีมในรอบชิงชนะเลิศ" ซูเนสส์ กล่าว

"ถ้า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีค่ำคืนที่ดี, ดอร์ทมุนด์ ก็สามารถไล่อัดใครก็ได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลนี้ ไม่อย่างนั้นคุณต้องใช้เวลาทั้งวันในการจัดการซิตี้เพื่อผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ"

"เราทุกคนรู้ดีว่า ลิเวอร์พูล น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาสามารถผงาดขึ้นมาในเกมสัปดาห์นี้ในการเจอกับ เรอัล มาดริด ถึงแม้จะมีแข้งที่บาดเจ็บอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แต่พวกเขายังมีความได้เปรียบ"

"ตอนนี้แข้งขาของ เรอัล นั้นอ่อนล้า พวกเขาอยู่อันดับ 3 ในสเปนและผมสงสัยว่าลา ลีกาในซีซั่นนี้มันดีสักแค่ไหนกัน"

"เราเคยเห็น แอตเลติโก มาดริด ที่น่าผิดหวังที่โดน เชลซี เขี่ยตกรอบอย่างง่ายดาย หรือ บาร์เซโลน่า ที่พ่ายต่อ เปแอสเช, ดังนั้นผมนึกถึงภาพทีมเก่าของผมในจุดนั้น"

"เชลซี ผงาดมาขึ้นนับตั้งแต่ โธมัส ทูเคิ่ล มาคุมทีม และผมคาดหวังว่าพวกเขาจะผ่าน ปอร์โต้ ไปได้, เกมรับพวกเขาทำได้ดีและครองบอลได้ด้วย ข้อสงสัยเดียวของผมคือพวกเขายังขาดกองหน้าที่ทำประตูได้ในระดับ 25 ลูกต่อปี ซึ่งมันคือเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาจึงเป็นอีกทีมที่สนใจ ฮาแลนด์ อย่างจริงจัง"

"ทิโม แวร์เนอร์ พลาดโอกาสมากมาย แต่นั่นไม่ได้เปลี่ยนมุมที่ว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปอยู่ในจุดนั้นและการอยู่ในจุดสูงสุดคุณต้องทำมันให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})