:::     :::

เอาฤกษ์เอาชัย! "ยุทธพงษ์"หวังพาสุโขทัยซิวถ้วยช้างอินวิเตชั่น

วันพุธที่ 17 มกราคม 2561
776
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีมสุโขทัย เอฟซี ชี้การลงทำศึกรายการช้าง อินวิเตชั่น 2018 ถือเป็นการทดสอบทีมที่ดีของทีม ตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการนี้เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดฤดูกาล

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวทำศึกสี่เส้าในรายการ “ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018” นัดแรกพบ เจ้าภาพ “ฉลามชล “ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 19 มกราคม 2561 ที่สนาม สพล. ชลบุรี
ล่าสุด “เจ๋ง” ยุทธพงษ์ ศรีละคร กัปตันทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า รายการนี้ถือเป็นการทดสอบระบบและแผนการเล่นของทีมแบบจริงจัง ว่าพร้อมที่จะลุยศึกไทยลีก 2018 ขนาดไหนแล้ว การพบกับทีมอย่างชลบุรีในรายการนี้ ถือว่าเป็นผลดีกับทีมเรา เพราะเป็นทีมใหญ่ในไทยลีกด้วยกัน พวกเขามีระบบและคุณภาพนักเตะที่ดี ดังนั้นนี่ถือเป็นการลองทีมที่จะได้รู้ว่าต้องปรับปรุงตรงไหนบ้าง
“ในรายการนี้เราไม่ได้มาเล่นๆ ถือเป็นการอุ่นเครื่องที่จริงจังในระดับหนึ่ง หากเป็นไปได้ก็หวังลึกว่าจะคว้าแชมป์หรือทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อให้เป็นฤกษ์งามยามดีก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ และเป็นขวัญกำลังใจที่ดีต่อทีมด้วย สภาพร่างกายของแต่ละคนอยู่ที่ประมาณ 80-90% แล้ว สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมในระดับหนึ่งแล้ว สุดท้ายผมอยากชวนแฟนบอลผลัดถิ่น หรือแฟนบอลที่ทำงานอยู่ใกล้ๆ หากมีเวลาก็เข้ามาช่วยกันส่งเสียงเชียร์พวกเราด้วย” กัปตันเจ๋ง กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด