:::     :::

เนกี้เผยดราฟท์คลาสปีนี้มีควอร์เตอร์แบ็กดีหลายคน

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ กับ ไรอัน เพซ ประเมินทุกความเป็นไปได้ในดราฟท์คลาาสปีนี้และอาจเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่เพื่อแก้ปัญหาระยะยาว

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าดราฟท์คลาสปีนี้มีควอร์เตอร์แบ็กดีๆหลายคน ซึ่งทั้งเขาและผู้จัดการทั่วไป ไรอัน เพซ กำลังร่วมกันประเมินแบบรอบด้านและอาจจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กคนใดคนหนึ่งในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แบร์ส เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แอนดี้ ดอลตัน พร้อมการยืนยันในเวลาต่อมาของ เนกี้ กับ เพซ ว่าอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ จะเป็นตัวจริงของทีมพญาหมีในซีซั่น 2021 แต่นั่นเป็นเพียงการแก้ปัญหาระยะสั้นเท่านั้น ซึ่ง แบร์ส ยังต้องวางแผนแก้ไขปัญหาระยะยาวด้วยการหาควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มร่วมทีมที่อาจเกิดขึ้นในร่างดราฟท์ปีนี้ที่มีตัวเลือกหลายคน 


'มันยากกว่า (ในการประเมินควอร์เตอร์แบ็กเหล่านี้) เพราะคุณไม่มีโอกาสติดตามในงานคอมบายน์และเห็นคนเหล่านี้ขว้างบอลและเห็นบอลออกจากมือและฟุตเวิร์คของพวกเขา' เนกี้ กล่าว 'คุณจะได้เห็นคนเหล่านั้นทุกคนตั้งแต่คนบนสุดไปจนถึงคนล่างสุด ตอนนี้คุณไม่มีโอกาสที่จะทำแบบนั้น'

'อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าเราใช้เวลาในการเล่นระดับอาชีพกับควอร์เตอร์แบ็กเหล่านี้มา 2-3 วันแล้วและมันช่วยได้อย่างแน่นอน แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่คุณสามารถทำได้และเห็น สิ่งที่ยุติธรรมคือทุกทีมทำสิ่งเดียวกัน ไรอัน (เพซ) และผมตื่นเต้นมากที่ได้ผ่านขั้นตอนการประเมินผลเหล่านั้นไปด้วยกันและเราจะทำมัน ถือเป็นความท้าทาย แต่เราหวังว่าจะทำมัน มีควอร์เตอร์แบ็กดีที่มากมายในดราฟท์คลาสนี้' เนกี้ เฮดโค้ชแบร์สที่ถือสิทธิดราฟท์อันดับ 20 เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด