:::     :::

เงื่อนไขผ่านค้อนซื้อขาดดอว์สันแล้ว

วันอังคารที่ 06 เมษายน 2564
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร็ก ดอว์สัน ได้รับรางวัลตอบแทนฟอร์มอันยอดเยี่ยมด้วยการถูก เวสต์แฮม เปิดเงี่ยนไขเซ็นสัญญาถาวรมาจาก วัตฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ปราการหลังรายนี้ผ่านขั้นตอนการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 15 นัด ซึ่งเป็นจำนวน 45 นาทีขึ้นไปในแต่ละเกมในเงื่อนไขสัญญายืมตัวของเขาจากชัยชนะเหนือ วูล์ฟส์ 3-2 จนทำให้สโมสรก้าวขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง

    ต่อกรณีดังกล่าวหมายความว่าข้อตกลงยืมตัวหนึ่งปีของ ดอว์สัน จะกลายเป็นเงื่อนไขสัญญาถาวร 2 ปี แบบอัตโนมัติ โดยมีค่าใช้จ่าย 2.2 ล้านปอนด์

    ดอว์สัน วัย 30 ปี กล่าวว่า "การมายัง เวสต์แฮม คือการย้ายทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวผม และมันเป็นเหมือนสิทธิพิเศษที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรที่มีประเพณีหยั่งรากลึกเช่นนี้"

    "นี่คือทีมอย่างแท้จริง ทีมสปิริต และคุณภาพยอดเยี่ยม ผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของผมที่สโมสร และศักยภาพของสิ่งที่พวกเรามีในฐานะสโมสรที่สามารถก้าวไปสู่ความสำเร็จได้"

    สำหรับ ดอว์สัน ถูกเซ็นสัญญาในวันสุดท้ายของซัมเมอร์ที่แล้ว และเจ้าตัวก็ต้องรอถึงปลายเดือนธันวาคมกว่าจะได้ประเดิมพรีเมียร์ลีก ให้ทีม และเขาเป็นแกนหลักในแนวรับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

    จาก 15 นัดที่ ดอว์สัน ออกสตาร์ทตัวจริงในพรีเมียร์ลีก ขุนค้อน เอาชนะได้ 9 และ 3 และเก็บไป 5 คลีนชีต ซึ่งทำให้พวกเขามีลุ้นท็อปโฟร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด