:::     :::

เจ็ตส์เทรดดาร์โนลด์แลก3สิทธิดราฟท์จากแพนเธอร์ส

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ กลายเป็นอดีตควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังถูกเทรดแลก 3 สิทธิดราฟท์จาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แซม ดาร์โนลด์ สิ้นสุดฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เพียง 3 ปี หลัง 'แก๊งค์ กรีน' ส่งจอมทัพวัย 23 ปีเทรดแลก 3 สิทธิดราฟท์จาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดาร์โนลด์ อดีตดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2018 ถูก เจ็ตส์ ส่งตัวไป แพนเธอร์ส แลกสิทธิดราฟท์รอบ 6 (อันดับ 226) ปี 2021 กับสองสิทธิดราฟท์ปี 2022 รอบ 2 กับ รอบ 4 ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คในช่วงบ่ายของวันจันทร์ 

แพนเธอร์ส ยังมี เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่กำลังเข้าสู่สัญญาปีที่ 2 จากที่เซ็นไว้ 3 ปี มูลค่า 63 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทีมเสือดำกำลังหาทางเทรดหรือเจรจาเพื่อปรับโครงสร้างสัญญาของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี หลังการมาของ ดาร์โนลด์ ที่มีศักยภาพพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง 


'ผมแค่คิดว่าในทีมบุกนี้กับ (โค้ชทีมบุก) โจ เบรดี้ กับ (เฮดโค้ช) แม็ตต์ รูล กับอาวุธที่เรามีอยู่รอบตัวเขา นั่นทำให้เขาสามารถก้าวไปอีกขั้นกับเราได้' สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส กล่าวถึง ดาร์โนลด์ 'เพียงแค่มองภาพรวมว่าเราอยู่จุดไหนกับร่างดราฟท์ ตำแหน่งที่เราอยู่ ผมตื่นเต้นจริงๆที่ได้เพิ่มคนที่มีความสามารถอย่าง แซม เข้ามาในทีมของเรา'

ส่วน โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'ผมต้องการให้สาธารณชนรับรู้ถึงความมุ่งมั่น, ทุ่มเทและความเป็นมืออาชีพที่ แซม แสดงให้เห็นขณะที่อยู่กับ เจ็ตส์ เขามีจิตใจเข้มแข็ง, นักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ที่ยังไม่ได้เขียนเรื่องราวในเอ็นเอฟแอล'

'แม้ว่าสิ่งเหล่านั้นจะเป็นความจริง แต่การเคลื่อนไหวนี้เป็นไปเพื่อประโยชน์สูงสุดทั้งระยะสั้นและระยะยาวสำหรับทีมนี้และเขา เราขอขอบคุณ แซม สำหรับการทำงานทั้งหมดของเขา ในนามขององค์กรนี้หวังว่าเขาจะไปได้ดีในการสานต่ออาชีพของเขา' 

ตามรายงานระบุว่า แพนเธอร์ส น่าจะใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ของ ดาร์โนลด์ พวกเขายังมีเวลาตัดสินใจจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม โดยคาดว่าควอร์เตอร์แบ็ดจะรับเงิน 18.858 ล้านเหรียญสหรัฐ เขากำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับเงิน 4.8 ล้านเหรียญสหรัฐและคิดเป็น 5 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือนปี 2021 ของ เจ็ตส์ 


ส่วน บริดจ์วอเตอร์ ไม่ว่าจะอยู่ต่อหรือจากไป สถานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเขากลายเป็นที่สงสัยทันที หลังจอมทัพวัย 28 ปี ออกสตาร์ทกับ แพนเธอร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา 15 เกม ขว้าง 3,733 หลา ทำ 15 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ ซึ่ง ฟิตเทอเรอร์ เปิดเผยว่าเขาได้พูดคุยกับ บริดจ์วอเตอร์ และตัวแทนของเขาแล้วเช่นกัน

'ผมคิดว่าเราทุกคนอยู่ในหน้าเดียวกันกับจุดที่เรายืนอยู่' ฟิตเทอเรอร์ กล่าว 'ผมจะให้โค้ชจัดการและแผนคืออะไร แต่โดยรวมแล้วแนวคิดทั้งหมดในการนำ แซม เข้ามาคือการยกระดับการแข่งขันที่ตำแหน่งเพื่อไปสู่จุดที่เราต้องการ'

'ผมคิดว่ามีหลายอย่างที่เราต้องแก้ไขอย่างชัดเจน ผมได้คุยกับตัวแทนของ เท็ดดี้ แล้ว เราจะหาสถานที่ที่เหมาะสมไม่ว่าจะอยู่ที่นี่หรือจะอยู่ที่ไหนก็ตามที' 


แม้ว่า แพนเธอร์ส จะเทรด ดาร์โนลด์ มาจาก เจ็ตส์ แล้วก็ตาม แต่ ฟิตเทอเรอร์ ไม่ปิดกั้นโอกาสในการเลือกควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้จากสิทธิดราฟท์อันดับ 8 เช่นกัน

'นี่ไม่ได้ทำให้เราขาดอะไรในร่างดราฟท์นี้ นี้ไม่ได้ทำให้เราหลุดออกจากการเลือกควอร์เตอร์แบ็ก ไม่ได้ทำให้เราออกจากตำแหน่งใดๆ สิ่งที่เราต้องการทำในร่างดราฟท์นี้ คุณจะรู้ผ่านจากฟรีเอเจนต์, การเทรดนี้กับ แซม คือการกำจัดความต้องการทั้งหมดที่เรามี เราแค่ต้องการไปยังสถานที่ที่บัญชีรายชื่อของเราอยู่ในจุดที่ดี ซึ่งเราสามารถนำผู้เล่นดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในอันดับ 8'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด