:::     :::

ซูห์ตั้งเป้าคว้า'ซูเปอร์โบวล์'ส่งท้ายอาชีพ

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดามูก็อง ซูห์ กลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เพื่อไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปีที่สองติดต่อกัน

เอ็นดามูก็อง ซูห์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปี ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปี รอบที่ 3 กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยความปรารถนาที่จะคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์, สมัยที่สองติดต่อกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ท้ายที่สุด ผมต้องการมีโอกาสกลับมากับกลุ่มคนเหล่านี้ที่มีโอกาสจะกลับไปหาแหวนอีกวง' ซูห์ กล่าว 'สิ่งที่เกี่ยวกับเรื่องนี้คือเมื่อคุณดูสิ่งที่เราทำสำเร็จเมื่อปีที่แล้ว รวมถึงความสามารถที่เราผ่านสิ่งเลวร้ายทั้งหมดมาและที่เราพบในตัวเอง ลองจินตนาการว่าเราทำความสะอาดสิ่งนั้นมากขึ้น จากนั้นเพิ่มความลึกให้ทีมโดยเฉพาะกับร่างดราฟท์ ชัดเจนว่ามิสเตอร์ ลิชท์ กำลังจะทำสิ่งที่น่าทึ่ง ในขณะที่เขาทำในฟรีเอเจนต์ในการหาคนมาเติมเต็มช่องว่างที่มีความลึกมากขึ้น ผมคิดว่าท้องฟ้าเป็นขีดกำจัดของพวกเรา'


การดึง ซูห์ กลับมาเซ็นสัญญาของ บัคคาเนียร์ส เป็นส่วนหนึ่งของความเคลื่อนไหวที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับเจ้าของแชมป์ในการเก็บรักษาผู้เล่นตัวจริงทั้ง 22 คนจากชัยชนะใน 'ซูเปอร์ โบวล์' กลับมารวมกันอีกครั้ง

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 34 ปี มีบทบาทสำคัญในเกมป้องกันของ แทมป้า เบย์ และเป็นผู้เล่นที่น่าเชื่อถือถัดจาก วีต้า เวีย เขาทำ 6 แซ็คในช่วงฤดูกาลปกติและทำ 1.5 แซ็คในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' พร้อมความเชื่อว่าเขาจะพัฒนามากขึ้นภายใต้การดูแลของ ท็อดด์ โบวล์ส ที่ทำงานฐานะโค้ชทีมรับปีที่สาม


'ไม่มีคำถามใดๆ ผมคิดว่าผมมีปีที่ดีขึ้น' ซูห์ กล่าวถึงการเล่นปีที่สองกับ บัคคาเนียร์ส ในซีซั่น 2020 'ผมคิดว่าผมพบวิธีที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้นในการป้องกันโดยเฉพาะที่เรากำลังดำเนินอยู่และผมเข้าใจดีว่าผมใช้การป้องกันได้อย่างไรในหลายๆวิธี บางครั้งผมต้องเป็นตัวล่อเพื่อปลดปล่อยผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งผมไม่คิดจะทำและผมทำมันมามากมายในอาชีพของผม แต่ผมต้องเข้าร่วมปาร์ตี้ด้วยตัวผมเอง'

หนึ่งในความต้องการของ บัคคาเนียร์ส คือการเลือกดีเฟนซีฟไลน์หนุ่มจากร่างดราฟท์ปีนี้ แต่การเก็บรักษาผู้เล่นประสบการณ์สูงอย่าง ซูห์ ไว้กับทีมต่อไปทำให้เด็กๆเหล่านั้นจะไม่ถูกส่งต่อภาระหนักเกินไปในภารกิจไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ปีที่สองติดต่อกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด