:::     :::

ซัตตันเชือดเทรนท์ชม.นี้บ่อน้ำมัน

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
1,484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ซัตตัน คอลัมนิสต์ เมล ออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งกองซ้ำ ลิเวอร์พูล เมื่อปราชัยบนเวทียุโรปต่อ เรอัล มาดริด 1-3 จี้ไปที่จุดอ่อนเกมป้องกันของแบ็กขวา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ว่ายังไร้พัฒนาการด้านนี้ แล้วไม่แปลกใจหากฟุตบอลยูโร รอบสุดท้ายอดติดธงทีมชาติอังกฤษ

เทรนท์ มีส่วนความผิดพลาดสกอร์แรกที่เสีย รวมถึงเหน่งในลูก 0-2 โหม่งสกัดไม่ดี แม้ภาพรวมเกมรุกถือว่าสร้างประโยชน์ได้แต่ ซัตตัน มองว่าเมื่อคุณคือกองหลัง เรื่องต้องพึงสังวรณ์คือป้องกันให้เนี้ยบ อนุญาตความผิดพลาดให้เท่ากับศูนย์

เราเห็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เวอร์ชั่นดีสุดเกมพบ อาร์เซน่อลซัตตัน ชิงลูบหลังก่อนจะตบหัว 


ผู้เล่นวัย 22 ปีเล่นเกมรุกได้อย่างเจ๋งที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสุดสัปดาห์ ส่วนตัวผมชอบด้านนี้ของน้องมันนะ แต่เมื่อวันอังคารคิดว่าเราได้เห็นอีกด้าน-มันคือด้านที่ทำให้เขาไม่ได้รับความเชื่อใจมากพอจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต จนหลุดโผทีมชาติอังกฤษหนล่าสุด” 

ทีแรกผมก็รู้สึกว่า เซาธ์เกต ใจร้ายที่ไม่ใส่ชื่อ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก แต่เมื่อโดยตำแหน่งคุณเล่นแบ็กขวา หรือวิงแบ็กขวา ที่ความรับผิดชอบหลักคือต้องเล่นป้องกัน ถามหน่อยจะเอา เทรนท์ มาติดไหม?” 

เซาธ์เกต มีตัวเลือกมากมายตำแหน่งนั้น มีคนที่ดีกว่าเขาในส่วนงานถนัดเกมรับ - สมมุติเป็นคนอื่นเล่นแทน เทรนท์ เมื่อวันอังคารอาจไม่ก่อความผิดพลาดแบบนั้นขึ้น” 

ประตู 0-2 อาจเป็นการฆ่า ลิเวอร์พูล ให้พ้นการแข่งขันรายการนี้ ต่อให้เจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจโหม่งตั้งแอสซิสต์ให้ มาร์โก อาเซนซิโอ แต่ทั้งนี้จะไปโทษว่าความผิด เทรนท์ คนเดียวจนทีมตามหลังสองลูกเมื่อจบครึ่งเวลาคงไม่ถูกต้องนัก” 

ทีม ลิเวอร์พูล ขาดการผนึกกำลังเพรสซิ่งร่วมกัน ต้องรอให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงตีไข่แตก 1-2 จิตวิญญาณทีมค่อยถูกปลุกขึ้นมา” 

แต่จากนั้น เรอัล ก็ช่วยตัวเองยิงปิดกล่อง 3-1 ก่อนไปเตะเลกสองที่ แอนฟิลด์ สถานที่ซึ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องสร้างอีกค่ำคืนพิเศษแก่ทีมของเขาหากฤดูกาลนี้ยังอยากมีอะไรติดไม้ติดมือ” 

สกาย เบท ปรับราคาผ่านเข้ารอบรองฯของคู่นี้โดยลดจ่าย เรอัล มาดริด เหลือ 1/5 (แทง 5 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ด้าน ลิเวอร์พูล เพิ่มจ่ายเป็น 10/3 (แทง 3 จ่าย 10 ไม่รวมทุน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด