:::     :::

สื่อเผยเอาก์สบวร์กพร้อมปล่อยอูดูโอไคย้ายซบดอร์ทมุนด์15ล้าน

วันพุธที่ 07 เมษายน 2564
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลิกซ์ อูดูโอไค แนวรับวัย 23 ปีของ เอาก์สบวร์ก มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เอาก์สบวร์ก ยินดีที่จะปล่อยตัว เฟลิกซ์ อูดูโอไค กองหลังเชื้อสายไนจีเรียนย้ายไปค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้หากได้รับข้อเสนอราว 15 ล้านยูโร 

ดอร์ทมุนด์ กำลังมองหาผู้เล่นใหม่มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค, มาร์เซล ชเมลเซอร์ และ นิโค่ ชูลซ์ สามผู้เล่นแนวป้องกันของทีมเสือเหลืองกำลังจะสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อ อูดูโอไค เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

ตามรายงานระบุว่า อูดูโอไค กองหลังวัย 23 ปีย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาเล่นกับ เอาก์สบวร์ก ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาล 2019-2020 ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนเซ็นสัญญาถาวรจนถึงปี 2024 เขาเป็นกองหลังที่มีความแข็งแกร่ง, แท็คเกิ้ลดีและมีความเร็ว ซึ่งคาดว่าจะเหมาะกับ ดอร์ทมุนด์ ภายใต้ระบบการทำทีมของ มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมเสือเหลือง

อูดูโอไค ลงเล่นกับ เอาก์สบวร์ก ในซีซั่นนี้ 28 เกมและทำ 1 ประตู เขาถูก โยอาคิม เลิฟ เรียกติดโผทีมชาติเยอรมันในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2020 แต่เป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งานทั้ง 3 เกมกับ สาธารณรัฐเช็ก, ยูเครน และ สเปน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด