:::     :::

ผีแผนใหม่ใช้ลินการ์ดแลกซื้อไรซ์จากค้อน

วันพฤหัสบดีที่ 08 เมษายน 2564
2,441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมขายขาด เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษไปให้ เวสต์แฮม หากได้ ดีแคลน ไรซ์ ย้ายสวนทางมาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ลินการ์ด ทำผลงานได้ดีระหว่างยืมตัวไปเล่นให้ เวสต์แฮม ทำให้ "ขุนค้อน" ต้องการซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 30 ล้านปอนด์ แม้สัญญากับผีแดงจะมีถึงเพียงซัมเมอร์ 2022 ก็ตาม

ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อดังรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีความสนใจในตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษอยู่แล้ว และเตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวนหนึ่ง บวกกับ ลินการ์ด ไปให้ เวสต์แฮม พิจารณาเพื่อปล่อย ไรซ์ มาร่วมทีม

ไรซ์ กลายเป็นแกนหลักของขุนค้อนมาหลายปีจนก้าวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่และเพิ่งคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ถึงสองนัดในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่พบกับ แอลเบเนีย และ โปแลนด์ 

แหล่งข่าวระบุว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือผีแดงมองว่า ไรซ์ ในวัย 22 ปี คือตัวแทนที่เหมาะสมของ เนมานย่า มาติช ที่กำลังอายุครบ 33 ปีในเดือนสิงหาคมนี้ 

นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เชลซี ก็เคยมีข่าวต้องการได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ กลับไปร่วมทีมเช่นกันเพราะเคยเป็นเด็กฝึกของสโมสรมาก่อนในรุ่นเดียวกับ เมสัน เมาท์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด