:::     :::

อดีตแข้งไวกิ้งเชื่อฮาแลนด์ค้าแข้งลีกผู้ดี

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กุนนาร์ ฮัลเล่ อดีตกองหลังทีมชาตินอร์เวย์ มั่นใจว่าหัวใจของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของ ดอร์ทมุนด์ มุ่งที่จะมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การคาดเดาเรื่องอนาคตของสตาร์วัย 20 ปีอยู่ในหน้าสื่อไม่เว้นแต่ละวัน และคาดกันว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายทีมดังทั่วยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างแย่งตัวร่วมทีม

ในมุมมองของ ฮัลเล่ เชื่อว่า ฮาแลนด์ น่าจะให้ความสนใจในการค้าแข้งในอังกฤษมากกว่าที่อื่นหลังจากที่คุณพ่ออย่าง อัลฟ์-อิงเก้ เคยค้าแข้งกับทั้ง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, ลีดส์ และ แมนฯ ซิตี้ นานร่วม 10 ปี

"มันยากกับการพูดถึงเรื่องความสนใจจากทั้งสเปนและอังกฤษ มีหลายสิ่งหลายอย่างในตอนนี้ที่ต้องพิจารณากับเอเย่นต์ของเขาในทุกอย่างรวมถึงเรื่องเงิน แน่นอนว่าเป็นตัวเลขที่สูงทีเดียว" ฮัลเล่ กล่าวกับ เดลี่ สตาร์

"แต่แน่นอนว่าผมคิดว่าหัวใจของเขาอยู่ที่อังกฤษ เพราะพ่อของเขาเคยเล่นกับ ลีดส์ และ ซิตี้ แต่เขาก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดังนั้นผมคิดว่าพ่อของเขาอาจจะมีส่วนด้วย"

"เออร์ลิ่ง จะคิดถึงจุดที่เขาสามารถประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้ด้วยแนวทางการเล่นของเขาซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน, ยังไงเขาก็ได้เงินเยอะอยู่แล้ว"

"ผมคิดว่าพวกเขาจะได้เห็นว่าที่ไหนที่เขาสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดและทีมไหนรวมถึงผู้จัดการทีมที่สามารถช่วยเขาได้ ดังนั้นมันยากที่จะพูดในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด