:::     :::

คาบัคเร้าหงส์8เกมท้ายลีกต้อง24คะแนนเต็ม

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,338
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กหน้าใหม่แต่ใจใหญ่พูดปลุกเร้าทีมเมตก่อนเกมพบ แอสตัน วิลล่า (10 เม.ย.) ว่าต้องท่องให้ขึ้นใจเก็บชัยให้ได้เท่านั้นเพราะนอกจากหยุดผลงานโหลยโท่ย ณ แอนฟิลด์แล้ว ยังจะต่อความหวังติดสี่อันดับแรกตารางไปแข่งชปล.ซีซั่นหน้า

สถานการณ์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้หงส์แดงอยู่ที่ 7 มี 49 คะแนนตามหลัง เวสต์แฮม อันดับสี่โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมสุดท้ายสามแต้ม ขณะที่เหลือคิวแข่ง 8 นัดเท่ากัน 

งานนี้แข้งเติร์กแม้ถนัดแต่เล่นหนีตายมาหลายปีก็ทราบว่าเดิมพันทุกนัดจากนี้สำคัญขนาดไหน แล้วหากหวังทำให้สำเร็จต้องทำหน้าที่ตัวเองให้ดีสุด แล้วค่อยไปแช่งให้ทีมอื่นหลุดวงโคจร

สถานการณ์บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราจำเป็นต้องชนะให้ได้ทุกเกมที่เหลือ ต่อให้กลางสัปดาห์หน้า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสอง พบ เรอัล มาดริด ก็สำคัญเช่นกัน แต่ทีมต้องมีสมาธิกับแมตช์สู้ แอสตัน วิลล่า เสียก่อน และเราจะแข่งเพื่อคว้าชัยการเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 


ยังเหลือคิวแข่ง 8 เกมสุดท้ายในลีก ส่วนชปล.เราจะเป็นคนกำหนดชะตาตัวเองว่ายังมีให้เล่นอีกเท่าไหร่

ดังนั้นเกมลีกจะหล่นไม่ได้แม้แต่คะแนนเดียว จำเป็นต้องชนะทุกเกม นี่คือสโมสรยิ่งใหญ่ที่จำเป็นต้องไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา” 

ความปราชัยต่อ มาดริด กลายเป็นอดีตแล้ว เราพุ่งสมาธิมายังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เราจำเป็นต้องเฮให้ได้ทุกเกมเพื่อคืนเวทีชปล.ซีซั่นต่อไป” 

ทีมจริงจังอย่างที่สุดเพื่อชนะเกมลีก แมตช์วันเสาร์เน้นเต็มที่” 

ลิเวอร์พูล ไม่ชนะเกมลีกที่แอนฟิลด์ 8 นัดติด (แพ้ต่อเนื่อง 6 นัด) ส่วนคิวแข่ง 8 เกมส่งท้ายลีกจากนี้คือ วิลล่า (เหย้า), ลีดส์ (เยือน), นิวคาสเซิ่ล (เหย้า), แมนฯ ยูไนเต็ด (เยือน), เซาธ์แฮมป์ตัน (เหย้า), เวสต์บรอมวิช (เยือน), เบิร์นลี่ย์ (เยือน) และ คริสตัล พาเลซ (เหย้า)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด