:::     :::

โอเล่แนะผีอยากหักคอไก่ต้องเล่นให้เขี้ยว

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากเตือนสติลูกน้องก่อนเกมสำคัญพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ (11 เม.ย.) ว่าต้องฉลาดในการควบคุมอารมณ์ เล่นให้เขี้ยวลากดินไว้ ซึ่งหากทำได้มีลุ้นถอนแค้นที่เคยพ่ายครึ่งโหลเมื่อต้นซีซั่น

ยูไนเต็ด แพ้คา โอลด์ แทรฟฟอร์ด 1-6 จากการพบ ท็อตแน่ม หนแรกส่วนหนึ่งเพราะเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกเมื่อ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หลงเหลี่ยม เอริค ลาเมล่า โดนยั่วก่อนสารพันจนสุดท้ายเลือกตบหน้ามิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ส่งสอนเบาๆ 

แต่กลายเป็น ลาเมล่า เล่นใหญ่เจ็บเหมือนเอาไม้ฟาด ซึ่งผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกชักใบแดงไล่ มาร์กซิยาล ออกจากสนามเพราะเล่นนอกกติกา นำมาซึ่งผลแพ้มากสุดร่วมยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของสโมสร เหตุนี้เองบอสวัย 48 ปีจึงสอนเด็กให้เรียนรู้จากความผิดพลาด 

เราโดนล่อซื้อให้ติดกับถูกใบแดงไล่ออก แล้วนั่นคือสิ่งที่ต้องตระหนักถึงให้ดีโซลชา กล่าวในการแถลงความพร้อมเกมที่จะเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม 


จากนี้เราไม่สามารถมีปฏิกิริยาตอบสนองแบบนั้นเพราะทราบจากเกมที่เพิ่งพบกันว่าทุกอย่างอาจพังได้ เราได้เรียนรู้เพียบจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมเมื่อเกมมาถึง

ผมคิดว่าผู้เล่นเราคงมีความทรงจำแสนเจ็บปวดถึงแมตช์วันนั้นอยู่ ความภูมิใจฐานะมืออาชีพถูกปั่นให้เจ็บปวด

วิธีการและความเยือกเย็นที่เราเสียไปนั้นมันไม่เป็นตัวของตัวเอง สร้างงานให้ตัวเองเมื่อเหลือ 10 คน” 

อีกประการคือปรี-ซีซั่นมาสั้น, เล่นไม่ได้มาตรฐานตามที่เรียกร้อง แต่ขณะเดียวกันก็เหยาะแหยะ ดังนั้นผมมั่นใจว่าเกมที่จะถึงต้องมีผู้เล่นหลายคนต้องการพิสูจน์ว่าเราดีขึ้นกว่าเดิมมาก” 

ด้านขุมกำลัง โซลชา เช็คฟิตกองกลาง ปอล ป็อกบา กับกองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่เจ็บเล็กน้อยจากเกม ยูโรปา ลีก ชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อมิดวีกโดยเชื่อจะฟื้นทัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด