:::     :::

คูมันยืนยันบาร์ซ่าดีกว่าเกมพ่ายมาดริดช่วงต้นซีซั่น

วันศุกร์ที่ 09 เมษายน 2564
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เชื่อว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีกว่าเกมพ่ายคาบ้านต่อ เรอัล มาดริด ในช่วงต้นฤดูกาล ก่อนจะนำทีมอาซูลกราน่าลงแก้มือกับทีมชุดขาววันเสาร์นี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทัพอาซูลกราน่าเป็นทีมที่ดีกว่าตอนพบกับ เรอัล มาดริด ครั้งแรกช่วงต้นฤดูกาลที่พ่ายคาบ้าน 1-3 ก่อนทีมยักษ์กาตาลุนย่าจะมีโอกาสแก้มือทีมชุดขาวในแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' วันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'กลาซิโก้ เป็นเกมที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ บาร์เซโลน่า กำลังทำได้ดี (เรา) อยู่ในช่วงที่ดี เรากำลังต่อสู้เพื่อชัยชนะ' คูมัน กล่าว

'มาดริด ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากเกินไป พวกเขาอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกและกำลังต่อสู้เพื่อ ลา ลีกา ผมไม่สนับสนุนคนที่วิจารณ์ (พวกเขา) พวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและมันจะเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ทั้งสองทีมรู้ดีถึงความสำคัญของชัยชนะ'

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวดัตช์ไม่คิดว่าการแข่งขันในวันเสาร์นี้จะส่งผลต่อการลุ้นแย่งแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้โดยตรง เนื่องจากยังมีอีกหลายเกมที่ต้องลงเล่นหลังจากนั้น

'ผลการแข่งขันไม่ได้ชี้ขาดเพราะหลังจากเกมวันพรุ่งนี้ เรายังมีอีกหลายเกมที่ต้องลงเล่นและมันเป็นเรื่องยากที่ทีมใดจะคว้าชัยชนะทั้งหมดในเกมของพวกเขา'

'ทีมที่ชนะ (กลาซิโก้) จะมีกำลังใจสำคัญที่จะสร้างต่อไป'

คูมัน เคยคุมทีมอาซูลกราน่าลงเล่น 'เอล กลาซิโก้' ครั้งแรกช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งลงเอยด้วยการปราชัยคาถิ่น 'คัมป์ นู' 1-3 เทรนเนอร์ชาวดัตช์เชื่อว่าทีมของเขาปรับปรุงหลายสิ่งหลายอย่างนับตั้งแต่นั้นมา

'เราดีกว่า (เอล กลาซิโก้ นัดแรก) โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนครึ่งแรก แน่นอนว่าเราแพ้เกมในช่วงครึ่งหลัง'

'วีเออาร์ กับการให้จุดโทษนั้นมีส่งผลต่อผลการแข่งขัน แต่มันเป็นความจริงว่าตอนนั้นเราแย่และตอนนี้เราดีขึ้นมากแล้ว'

'ทีมมีโอกาสมาตลอดฤดูกาล เราปรับปรุงการจบสกอร์, การป้องกัน, ระบบที่เปลี่ยนระหว่างเกม เราต้องไม่บ้าเพราะมันคือมาดริด เราต้องเล่นเกมของเรา (ทำ) สิ่งต่างๆของเราเอง' เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด